Vì sao nên chọn kính ốp bếp khi thi công tủ bếp?

Kính màu ốp bếp xuất hiện trên thị trường vật liệu xây dựng gần 10 năm. Từ buổi ban đầu là kính nhập ngoại, đến giờ đã sản xuất được ở trong nước. Khiến cho giá thành của sản phẩm đã có sự thay đổi rõ rệt, hiện là xu hướng của người tiêu dùng trong nội thất cho việc lựa chọn sử dụng kính màu ốp bếp.phù hợp với không gian bếp mọi nhà . 

Kinh ốp bếp – Trong cuộc sống chúng ta con người luôn lựa chọn những cái cho mình đẹp và hoàn hảo,…luôn hướng tới sự hoàn mỹ. Việc lựa chọn những vật liệu xây dựng thay thế cho những vật liệu cũ, đã lỗi thời được chú trọng hơn. Kể cả trong việc tìm hiểu lựa chọn kính ốp bếp cũng vây… ngày càng được đón nhận và được sử dụng rộng rãi, phổ biến hơn thông dụng hơn bởi những tính năng thiết thực mà nó đã đem lại. Vậy bạn có biết vì sao nên chọn kính ốp bếp khi thi công tủ bếp không? Cùng Trường Phát Window tìm hiểu để nắm rõ hơn dưới đây nhé.

Kính ốp bếp là gì? Quy trình lắp đặt kính ốp bếp

Tại soa nên lựa chọn kính ốp bếp thi công tủ bếp?

1. Hạn chế của không gian bếp trước đây là gì?

Khoảng vài năm về trước những vật liệu dùng để ốp vào tường tủ bếp được mọi người sử dụng thường là tường thô, cao cấp hơn thì ốp gạch bông, đá hóa v.v…Tuy nhiên những vật liệu này xuất hiện rất nhiều nhược điểm khiến cho việc vệ sinh rất khó khăn suốt thời gian dài sử dụng sau này mà không thể nào khắc phục 100%

  • Khổ đá quá nhỏ khi ốp lên tường , tủ bếp thường tạo thành mạch lạc liên kết và sau một thời gian sử dụng các mạch vữa liên kết này sẽ bị ố đenvết bẩn rất khó vệ sinh

Về tính thẩm mỹ thì ít được chú trọng quan tâm bởi trước đây bếp vẫn chỉ được coi là công trình phụ

  • Ít sự lựa chọn bởi gạch và đá rất đơn điệu không phong phú về chủng loại như các loại vật liệu khác.
  • Điều đáng nói ở đây là cả đá và gạch chưa tạo nên một không gian sang trọng và hiện đại , thẩm mỹ cho căn bếp của bạn.

2. Vì sao kính màu ốp bếp lại được lựa chọn nhiều đến thế?

Kính màu ốp bếp là một trong những phụ kiện dùng để tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian bếp. Vì thế hiện nay việc lựa chọn kính ốp bếp đang trở thành lựa chọn hoàn hảo để giúp không gian bếp thêm thẩm mỹ. Kính bếp sở hữu nhiều ưu điểm như:

Mang tính thẩm mỹ cao

Báo Giá Kính Ốp Bếp, Kính Hoa Văn 3D, Kính Sơn Màu Giá Rẻ

Kính ốp bếp giúp căn bếp của bạn trở nên sang trọng hơn

Không gian bếp sẽ trở nên sang trọng và thẩm mỹ hơn nhiều khi được lắp đặt kính ốp bếp. Không gian có kínk cường lực ốp bếp sẽ giúp mang lại sự khỏe khoắn, thẩm mỹ hơn nhiều. So với việc bạn lựa chọn gạch ốp bếp, kính màu sang trọng và thẩm mỹ hơn. Độ sáng bóng của kính sẽ mang lại nét mới mẻ và hiện đại cho không gian bếp mới.

Dễ làm vệ sinh, dễ lau chùi

Bí Kíp Vệ Sinh Kính Ốp Bếp Sáng Bóng Như Mới

Dễ dàng vệ sinh sau khi nấu ăn nhờ bề mặt nhẵn nhụi

Kính ốp bếp là hạng mục trang trí nội thất đang được người tiêu dùng rất hài lòng. Sản phẩm được làm từ kính cường lực sản xuất trên dây truyền tự động nên được kế thừa toàn bộ tính an toàn của cường lực đem lại .

  • Kính màu có bề mặt độ bóng cao giúp phản chiếu hình ảnh, tạo không gian mở.
  • Đặc biệt hơn cả là những bề mặt khó bám bẩn, dễ dàng vệ sinh lau chùi
  • Tiết kiệm thời gian cho chị em tăng khả năng sáng tạo giúp chị em nội trợ có nguồn cảm hứng nấu ăn.

Ngoài ra khách hàng lựa chọn kính màu ốp bếp bởi được đánh giá cao hơn so với các vật liệu khác đó bởi có thể sử dụng kính khổ lớn để bao phủ bề mặt tường bếp, tạo nên một không gian liền mạch , không có các mạch nối như gạch và đá.

Hóa giải phong thủy nhờ kính màu ốp bếp

Ưu điểm tiếp theo từ việc sử dụng kính  bếp chính là hóa giải phong thủy hiệu quả. Nhiều gia đình do vị trí đặt bếp gặp phải hướng xấu khiến những điều không may mắn xảy đến. Thế nhưng với kính màu ốp bếp, bạn có thể hóa giải được phong thủy xấu. Do vậy đảm bảo mang đến sự yên tâm cho gia chủ khi thiết kế và thi công tủ bếp. Ví dụ:

  • Mệnh Kim: Phù hợp với màu trắng, vàng, nâu đất, cam vàng…

Cách chọn màu kính bếp hợp phong thủy - Nhomkinhphuquy.vn

Kính bếp màu vàng phù hợp cho người mệnh Kim

  • Mệnh Mộc: Phù hợp với màu xanh lá cây, xanh thẫm, xanh đen, đen, đen kim sa,…

Màu kính bếp cho người mệnh Mộc - hợp phong thủy, nhiều may mắn

Kính bếp màu xanh lá phù hợp cho người mệnh Mộc

  • Mệnh Thủy: Phù hợp với màu trắng, đen, xanh nước biển, xanh thẫm.

Tư vấn cho bạn cách chọn màu kính ốp bếp phù hợp với gia chủ mệnh

Kính bếp màu xanh biển phù hợp cho người mệnh Thủy

  • Mệnh Hỏa: Phù hợp với màu đỏ, hồng, tím, xanh lá cây …

Tủ bếp cho người mệnh Hỏa

Kính bếp màu đỏ phù hợp với người mệnh Hỏa

  • Mệnh Thổ: Phù hợp với màu vàng, nâu, đỏ, hồng, tím…

Kính ốp bếp màu nâu - Kính màu ốp bếp Hải Long

Kính ốp bếp màu nâu phù hợp cho người mệnh Thổ

Kính ốp bếp đa dạng màu sắc

Báo Giá Kính Màu Ốp Bếp Giá Rẻ.Nhà cung cấp kính cường lực uy tín nhất TPHCM

Kính ốp bếp đa dạng màu sắc cho người dùng lựa chọn

Kính màu ốp bếp chính là một trong những phụ kiện rất đa dạng về màu sắc. Do đó khi sử dụng loại kính ốp bếp sẽ mang đến cho không gian vẻ đẹp ấn tượng và phong phú góc nhìn. Màu sắc của kính ốp bếp rất đa dạng. Tùy theo nhu cầu và cung mệnh phong thủy mà lựa chọn màu sắc phù hợp. 

Bền bỉ với thời gian

Vì kính bếp được lựa chọn để ốp mặt tường là kính cường lực dày 8 li nên hoàn toàn không cần lo kính sẽ bị nứt hay vỡ. Kính có thể chịu lực, có thể chịu nhiệt cao nên ốp bếp sẽ không lo bị ảnh hưởng từ tác động bên ngoài trong quá trình đun nấu. Nhờ đó việc lựa chọn kính sẽ giúp không gian bếp của bạn vừa đẹp lại vừa bền bỉ.

Giá thành phù hợp với túi tiền

Một ưu điểm được đánh giá cao từ khách hàng khi lựa chọn sử dụng kính màu ốp bếp là giá vừa túi tiền. Chi phí cho kính ốp bếp rẻ nên không cần phải chi nhiều cho phụ kiện này. Nhờ đó khách hàng có thể yên tâm để sử dụng và làm đẹp cho không gian bếp.

Tại sao bạn nên chọn kính màu ốp bếp của công ty chúng tôi ?

Để trả lời câu hỏi tại sao bạn chọn kính ốp bếp của chúng tôi thì xin hãy đọc những lý do như sau:

  • Kính sử dụng chuẩn là kính cường lực, vật liệu có tuổi thọ cao, lớp sơn kính cường lực nằng bên trong mặt kính nên không chịu tác động nào của bề mặt sơn .
  • Để tránh kết dính với mặt tường bên trong , chúng tôi dùng keo silicon trung tính không hề có axit chịu nhiệt và chịu ẩm tốt .
  • Sau khi 6 đồng hồ , keo chết , sự liên kết hoàn toàn tuyệt đối, không bong tróc an tâm về sản phẩm .chúng tôi bảo hành màu sắc để quý khách hàng yên tâm sử dụng
  • Giá cả: công ty chúng tôi luôn là đơn vị hàng đầu về giá cả cạnh tranh và chế độ bảo hành sau bán hàng tốt nhất.

Cam kết với khách hàng:

  • Tủ bếp đa dạng chất liệu từ gỗ tự nhiên cho tới gỗ công nghiệp.
  • Cung cấp phụ kiện đa dạng theo nhu cầu của khách hàng.
  • Đảm bảo sản phẩm chất lượng, hàng chính hãng.
  • Giá thành ưu đãi và phù hợp với túi tiền của người sử dụng.
  • Cung cấp chế độ bảo hành dài lâu, uy tín với khách hàng.

Nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về một số mẫu kính ốp bếp hiện hành hiện nay, đừng ngần ngại hãy nhanh liên hệ với Công Ty TNHH Cơ Khí Trường Phát qua số hotline 0344.929.282 – 0916.161.198 để được tư vấn miễn phí! 

Gọi điện thoại
0916.161.198
Chat Zalo