Vách Ngăn Nhôm Kính

Vách ngăn nhôm kính hay còn gọi là vách nhôm kính được sử dụng phổ biến ở các cửa hàng, kho hàng, các công ty hay ngay trong chính mỗi gia bình. Ngày nay, vách nhôm kính có rất nhiều mẫu mã đa dạng, đặc sắc, tùy theo môi trường làm việc và không gian xung quanh mà các bạn chọn mẫu thiết kế phù hợp. Vậy để hiểu rõ thêm về loại vách nhôm kính này, hãy cùng TRUONG PHAT WINDOW tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

1. Vách ngăn nhôm kính là gì?

Vách ngăn nhôm kính được cấu tạo từ kính cường lực và các thanh profile nhôm Xingfa. Kính cường lực có độ dày từ 5mm – 15mm được chia làm 2 loại: kính mờ và kính trong suốt. Khung nhôm được thiết kế từ chất liệu nhôm định hình cao cấp không rỉ. Là sản phẩm rất hữu ích tạo nên không gian hiện đại, trong lành được mọi người luôn hướng đến.

Mẫu cửa vách ngăn nhôm kính có những mẫu nào phổ biến hiện nay

Mẫu vách ngăn nhôm kính mờ phổ biến hiện nay

Ưu điểm và ứng dụng đa dạng của vách ngăn nhôm kính

Mẫu vách ngăn nhôm kính sử dụng kính trong suốt để tạo không gian riêng biệt

100+ mẫu vách ngăn nhôm kính phòng ngủ và khách đẹp [Báo Giá 2022]

Mẫu vách ngăn nhôm kính dành cho văn phòng

2. Cấu tạo vách ngăn nhôm kính

Mổ xẻ cấu tạo vách nhôm kính chi tiết từ a-z, ai cũng nên biết

Cấu tạo vách ngăn nhôm kính chủ yếu gồm 3 phần chính đó là khung nhôm, vách kính và một số phụ kiện đi kèm. Để hiểu rõ đặc điểm của từng bộ phận hãy  đọc bài viết dưới đây.

Khung nhôm

Phần không thể thiếu khi nói tới cấu tạo vách ngăn nhôm kính chính là hệ thống khung nhôm. Đây là phần bao bọc và bảo vệ kính, định hình kích thước, hình dáng, phong cách cho sản phẩm. Khung nhôm có đặc điểm:

  • Được làm từ các thanh nhôm profile có tải trọng nhẹ, độ dày đa dạng tùy vào từng loại vách nhôm kính.
  • Dòng này có bề mặt được gia công tinh xảo, tránh xa hiện tượng gỉ sét, bám bụi.
  • Khung nhôm cũng chịu lực rất tốt, tránh xa hiện tượng bị méo, biến dạng trước tác động ngoại lực.

vach-kinh-khung-nhom

Mẫu vách nhôm kính đang được sử dụng nhiều ở các văn phòng, phòng họp

Hiện có nhiều thương hiệu nhôm nhưng Xingfa và Việt Pháp là hai dòng được dùng phổ biến nhất để làm khung nhôm vách kính. Các loại kể trên có khung sở hữu đặc điểm nổi bật với hệ thống gân gia cường gia cố khả năng chịu lực tuyệt vời.

Bạn cũng nên cẩn trọng tìm hiểu thật kỹ để đảm bảo có được hệ thống vách nhôm kính đẹp mắt, kiên cố như ý.

Bảng báo giá vách ngăn nhôm xingfa

Mẫu vách ngăn nhôm Xingfa

Kính

Kính dùng trong vách nhôm kính là kính cường lực. Loại này được tôi nhiệt ở ngưỡng từ 680-700 độ C. Vì thế, vật liệu kể trên sở hữu các ưu việt nổi bật lớn như:

  • Kính có khả năng dẫn sáng, giúp không gian bên trong tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Nhờ đó, bạn còn có thể tạo hiệu ứng mở rộng nơi sống/làm việc đáng kể.
  • Kính có khả năng chịu lực gấp từ 4-5 lần kính thường. Dòng này khi vỡ chỉ tạo ra những mảnh vụn dạng hạt ngô. Tức không có cạnh mảnh và sắc nên giảm thiểu tối đa tính sát thương, tránh gây nguy hiểm cho người và vật xung quanh.
  • Song song với đó, kính cường lực còn có khả năng chịu sốc nhiệt từ -40 đến 150 độ C. Dòng này không bị nóng chảy, biến dạng, cong vênh,…ở những mức nhiệt khắc nghiệt vừa rồi.

Phụ kiện

Đây là phần không thể thiếu trong cấu tọa vách nhôm kính. Một số phụ kiện cần thiết khi lắp đặt vách ngăn nhôm kính gồm có: keo Silicon, tit kê, đinh vít nhằm đảm bảo độ chắc chắn cho sản phẩm. Đối với vách ngăn trên kính dưới nhôm thì còn sử dụng lá nhôm nhằm che khuất tầm nhìn phí dưới. 

Kết hợp với kính và khung nhôm còn có hệ thống phụ kiện. Có thể nói tới các sản phẩm như:

  • Gioăng EPDM bền bỉ, kín kít, tuyệt đối 100%.
  • Keo Silicone đặc tính đàn hồi vĩnh viễn khi đóng rắn, chống tia UV.
  • Ốc vít inox 304, siêu bền.

Các loại vách ngăn nhôm kính hiện nay

  • Vách ngăn trên kính dưới nhôm: là vách ngăn được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Với thiết kế phía trên là kính mờ hoặc kính trong, phần dưới được lắp đặt bằng những lá nhôm và đối với các gia đình có trẻ em nên lắp đặt vách ngăn loại này nhằm đảm bảo khi có trẻ em chạm vào không gây ảnh hưởng gì.

Báo giá vách ngăn nhôm kính báo giá thi công lắp đặt vách ngăn nhôm kính  tại hà nội, chất lượng, giá rẻ, bảo hành, bảo trì tron đời

Vách ngăn trên kính dưới nhôm

  • Vách ngăn toàn kính: Đây là loại vách ngăn hoàn toàn trong suốt và bạn dễ dàng có thể quan sát các hoạt động bên phía kia của vách ngăn. Được thiết kế chủ yếu là kính mờ hoặc kính trong, khi sử dụng vách ngăn này luôn làm nổi bật không gian căn phòng của bạn và chi phí lắp đặt khá rẻ. Nếu các bạn muốn có sự riêng tư thì hoàn toàn có thể sử dụng các loại rèm để dễ dàng điều chỉnh khi cần thiết.

    Vách Ngăn Bằng Kính

    Mẫu vách ngăn toàn kính

Tầm quan trong vách ngăn nhôm kính trong đời sống

Khi bạn sử dụng vách ngăn nhôm sẽ có vô số công dụng trong cuộc sống hằng ngày và được sử dụng phổ biến từ thành thị đến nông thôn. Dưới đây mình xin chia sẻ tới các bạn một số điểm nhấn của vách ngăn ở từng không gian.

Các gia đình sử dụng vách ngăn nhằm ngăn cách giữa nhà trên dưới với nhau và nếu không gian phòng ngủ của bạn quá rộng và muốn chia nhỏ cho các thành viên trong gia đình thì hãy lắp đặt vách ngăn nhôm kính.

Đối với các cửa hàng với mặt bằng được thuê lại của người khác nhưng có diện tích khá nhỏ thì khi lắp đặt vách ngăn nhằm tạo ra một khoảng không gian riêng để sinh hoạt và thường sử dụng vách ngăn bên trên là kính mờ bên dưới nhôm.

Với các căn hộ khi xây dựng lên mà phần diện tích còn trống khá nhiều mà bạn không biết làm gì thì có thể lắp đặt vách ngăn rồi cho thuê lại.

Vách VN04 nhôm kính

Mẫu vách ngăn nhôm kính ngăn chia các bàn làm việc trong công ty

Ưu điểm

Vách ngăn nhôm kính sử dụng chủ yếu là vật liệu nhôm, kính và có rất nhiều điểm nổi bật so với tường xi măng. Chính vì vậy hiện nay ở mọi môi trường đều sử dụng vách ngăn.

Tính thẩm mỹ cao

Cũng giống như vách ngăn văn phòng và vách kính cường lực, vách ngăn nhôm kính nhằm phân chia giữa các không gian tạo sự thông thoáng với nhau, đảm bảo tầm nhìn không bị hạn chế và mở rộng hơn. Tạo điểm nhấn, nét sang trọng, tinh tế hoàn hảo cho căn phòng của bạn. Đặc biệt, với nhiều mẫu thiết kế khác nhau giúp bạn dễ dàng phối hợp đồng bộ với kiến trúc xung quanh của công trình.

Thay vì những bức tường thô cứng khiến cho không gian làm việc của văn phòng trở nên bí bách, tù túng thì những vách ngăn kính này sẽ giúp cho không gian văn phòng trở nên thoải mái, sang trọng hơn. Những tấm kính này tạo cảm giác tự do, thoải mái nhưng vẫn giữ được sự riêng tư cho khu vực làm việc.

Báo Giá Vách Ngăn Nhôm Kính Phòng Ngủ 2024 | Nam Tiến Window

Mẫu vách ngăn nhôm kính phòng ngủ

Độ bền tốt

Các thanh profile được quan tâm chú ý hơn với các khoang rỗng để tăng độ cứng, vách kỹ thuật được tính toán một cách cẩn thận để tạo sống tăng cường cho cửa. Các khối nhôm, kính kết hợp ăn khít với nhau không có một khoảng hở thông qua keo Silicone.

Ngoài ra, nhôm có đặc tính về độ bền rất cao, không rỉ, không bị ăn mòn, có khả năng chịu được các chất tẩy rửa thông thường. Có tính cách âm, cách nhiệt cao và chịu được các tác động mạnh.

Được làm từ những vật liệu bền như nhôm và kính cường lực cùng với kỹ thuật lắp ráp hiện đại giúp cho các vách ngăn kính khung nhôm có khả năng chịu lực cao khi va đập. Trong các văn phòng, công ty là nơi thường xuyên có người ra vào vì thế vách ngăn có khả năng chịu lực cao sẽ giúp hạn chế được những rủi ro không mong muốn.

Vách ngăn phòng nhôm kính đẹp giải pháp cho mọi không gian

Vách ngăn nhôm kính có độ bền hoàn hảo

Tiết kiệm ngân sách

Đối với các tòa nhà cao tầng với diện tích vách tiếp xúc trực tiếp từ ánh mặt trời bên ngoài chiếu vào thì chi phí tiền điện hằng tháng phải cho máy điều hòa, quạt thông gió là rất lớn. Vì vậy việc sử dụng vách ngăn nhôm kính để cách nhiệt là một giải pháp tiết kiệm điện năng không thể thiếu đối với hiện nay nhằm giảm bớt ngân sách phải chi trả.

Dễ dàng lắp đặt

Nhôm là vật liệu nhẹ, được thiết kế các khoang rỗng làm giảm tải trọng của toàn bộ công trình hơn so với sử dụng các loại vật liệu khác. Dễ di dời khi cần thiết, hiệu quả sử dụng cao.

Ngoài ra, việc vệ sinh cũng đơn giản hơn, chỉ cần sử dụng các hoá chất lau kính là bạn có thể chùi rửa những vết bẩn, mảng bám.

Báo Giá Vách Ngăn Nhôm Kính Hệ Xingfa | Nam Tiến Window

Lắp đặt vách ngăn nhôm kính

Tiết kiệm không gian

Các loại tường được xây lên để ngăn cách các phòng hay khu vực trong văn phòng đòi hỏi phải có độ dày từ 10 – 15cm để đảm bảo độ an toàn chắc chắn. Tuy nhiên, khi sử dụng vách ngăn nhôm kính với độ dày tối đa khoảng 4 – 5cm sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá diện tích trong văn phòng.

Nhược điểm

Tình trạng bị thừa ánh sáng cũng là một nhược điểm thường gặp đối với các văn phòng sử dụng vách ngăn kính. Bởi vì khi có ánh sáng chiếu vào kính sẽ có khả năng phản xạ nên trong nhiều trường hợp bạn có thể cảm thấy chói mắt trong lúc làm việc. Chính vì thế mà khi thiết kế văn phòng cần cân nhắc cách thức bố trí hệ thống ánh sáng phù hợp. Bên cạnh đó, nên trang bị những loại rèm văn phòng để tránh tình trạng kính hấp thụ nhiệt từ bên ngoài sẽ khiến cho nhiệt độ phòng tăng lên.

Tiêu chí chọn vách ngăn nhôm kính chuẩn

Vậy làm thế nào để có thể tìm ra vách nhôm kính đạt chuẩn? Căn cứ vào cấu tạo vách nhôm kính kể trên, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm đa dạng, nhiều chủng loại, kích thước, màu sắc, phong cách. 

Mặt khác, quý vị nên chú ý đến các tiêu chí sau đây nhằm sớm sở hữu hệ thống sản phẩm đẹp và bền như ý:

Phần

Tiêu chí

Vật liệu khung nhôm

  • Bạn nên chọn thanh nhôm profile hệ hệ 700, hệ 1000 hoặc hệ Xingfa. Phôi nhôm đạt chuẩn đảm bảo:
  • Nói không với biến dạng, kháng va chạm tốt.
  • Bề mặt được xử lý xi mạ hoặc sơn tĩnh điện nhiều lớp, chống gỉ sét vượt trội.
  • Thanh nhôm profile chứa các khoang rỗng có gân gia cường, tăng độ cứng chắc, giảm bớt tải trọng.
  • Kết hợp với hệ thống kính tạo ra độ kín khít tuyệt vời, mang tới vẻ đẹp sang, phong cách hiện đại cho công trình.
Thiết kế
  • Bạn có thể chọn các dòng vách nhôm kính theo nhu cầu dùng. Hiện có nhiều loại như:
  • Vách ngăn trên kính dưới nhôm lá
  • Vách ngăn trên kính dưới kính
  • Vách ngăn kính cường lực
  • …..
Các yếu tố khác
  • Ngoài ra, căn cứ vào mục đích sử dụng, bạn nên tìm loại kính, nhôm phù hợp để đảm bảo không gian vừa có ánh sáng tự nhiên, vừa có được sự riêng tư như ý.
  • Mặt khác, quý vị cũng nên lưu tâm tới hệ thống phụ kiện giúp kiến trúc thêm kiên cố và đồng bộ như ý. 

Ứng dụng của vách nhôm kính

Hiện nay, vách ngăn nhôm kính được ứng dụng cho các công trình như:

Làm vách ngăn nhôm kính cho phòng ngủ

Vách nhôm kính cho phòng ngủ không chỉ giúp tiết kiệm chi phí, không gian mà còn tạo nên tính thẩm mỹ cho căn phòng. Bên cạnh đó, vách ngăn này có giúp cho việc sử dụng máy lạnh trong phòng ngủ được hiệu quả hơn. Trong những ngày nắng nóng, việc sử dụng vách ngăn kính sẽ giảm thiểu sử dụng điện năng một cách tối đa.

Vách nhôm kính ngăn phòng ngủ là một trong những giải pháp hiện đại, tiện nghi được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Vách ngăn có thiết kế sang trọng, hiện đại, giúp tạo ra không gian riêng tư, thoải mái cho người sử dụng.

Với phòng ngủ, vách ngăn nhôm kính có thể được sử dụng để ngăn cách không gian phòng ngủ với phòng thay đồ, phòng làm việc, khu vực tiếp khách,… Ngoài ra, vách ngăn nhôm kính còn có thể được sử dụng để tạo điểm nhấn cho phòng ngủ.

Vách ngăn nhôm kính ngăn cách phòng ngủ và không gian khác

Vách ngăn nhôm kính ngăn cách phòng ngủ và không gian khác

Tạo vách ngăn phòng làm việc

Với mục đích tạo không gian làm việc tách biệt, vách ngăn nhôm kính mang đến không gian thoải mái, thoáng đãng và rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo được tính riêng tư cần có.

 

Vách ngăn nhôm kính ngăn cách phòng khách và phòng làm việc

Vách ngăn nhôm kính ngăn cách phòng khách và phòng làm việc

Làm vách ngăn phòng khách, phòng ăn

Vách ngăn nhôm kính là giải pháp tối ưu cho không gian phòng khách có diện tích hẹp, nhằm mang đến sự thông thoáng và rộng rãi hơn cho không gian. Thông thường, loại kính được sử dụng làm vách ngăn cho không gian phòng khách là kính cường lực với tính bền vững và khả năng chịu lực tốt.

Vách nhôm kính cũng là một giải pháp tuyệt vời để phân chia không gian phòng khách và phòng ăn trong các căn hộ chung cư. Thay vì xây tường gạch, sử dụng vách nhôm kính sẽ giúp không gian trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn. Đặc biệt, với những căn hộ có phòng khách và phòng ăn liền kề, vách nhôm kính là lựa chọn lý tưởng để phân chia không gian, tạo sự riêng tư cho từng khu vực.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu vách nhôm kính ngăn phòng khách – phòng ăn với kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Bạn có thể lựa chọn mẫu vách ngăn kính trong suốt để tạo cảm giác rộng rãi, hoặc mẫu vách ngăn kính mờ để tạo sự riêng tư hơn.

Thiết kế vách ngăn cho phòng khách

Thiết kế vách ngăn cho phòng khách

Một số hình ảnh về vách ngăn nhôm kính

Vách ngăn giúp cho không gian căn phòng trở nên gọn gàng đồng thời không làm ảnh hưởng đến sự thông thoáng và ánh sáng của phòng

Vách ngăn giúp cho căn phòng trở nên tách biệt nhưng không ảnh hưởng đến sự thông thoáng và ánh sáng của căn phòng

Vách ngăn nhôm kính này giúp tiết kiệm không gian, mang đến không gian nhà đầy ắp ánh sáng và tạo sự thông thoáng.

Vách nhôm kính giúp gia chủ ngăn cách không gian giữa các phòng với nha

Thiết kế vách ngăn nhôm kính phân cách phòng ngủ và các không gian khác trong nhà

Thiết kế vách nhôm kính phân cách phòng ngủ và các không gian trong phòng

Với thiết kế thông minh, vách ngăn nhôm kính còn giúp làm giảm tiếng ồn, và môi trường làm việc thoải mái.

Với thiết kế thông minh, vách ngăn nhôm kính còn giúp làm giảm tiếng ồn và môi trường làm việc thoải mái

25+ Mẫu vách kính ngăn phòng bếp và phòng khách ấn tượng

Vách ngăn nhôm kính giữa phòng bếp và phòng khách

Vách Ngăn Nhôm Kính Phòng Ngủ

Vách ngăn nhôm kính phân chia phòng khách và phòng ngủ 

Vách Ngăn Nhôm Kính TPHCM - Nâng Tầm Không Gian Sống Của Bạn

Vách ngăn nhôm kính phòng ngủ sử dụng kính mờ

Bảng giá vách ngăn nhôm kính

Vách ngăn nhôm kính trong công ty

Vách ngăn nhôm kính trong không gian văn phòng giúp tạo ra một không gian làm việc riêng tư, tăng khả năng tập trung tốt hơn.

Vách ngăn nhôm kính trong không gian văn phòng giúp tạo ra một không gian làm việc riêng tư, tăng khả năng làm việc riêng tư, tập trung tốt hơn

Vách ngăn nhôm kính dành cho các gia đình hiện nay

Vách ngăn nhôm kính dùng cho các gia đình hiện nay

Vách kính ngăn phòng trong suốt - NHÀ MÁY SẢN XUẤT NHÔM KÍNH ÂU VIỆT

Vách ngăn kính văn phòng sử dụng trong công ty

VÁCH Ngăn Nhôm Kính cường luc XINGFA hệ 65 Cửa Lùa -Cửa Mở

Vách ngăn nhôm kính sử dụng nhôm Xingfa

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào loại vách nhôm kính bạn đang quan tâm, vui lòng liên hệ qua số hotline: 0916.161.198-0344.929.282 để được đội ngũ chuyên viên Công ty TNHH Cơ khí Trường Phát tư vấn miễn phí.

Gọi điện thoại
0916.161.198
Chat Zalo