Ưu điểm của tấm ốp nhôm aluminium

Nếu nói về ưu điểm của tấm ốp nhôm aluminium thì ai cũng sẽ nghĩ đến trọng lượng nhẹ, nhiều màu… nhưng ít ai biết được tấm ốp nhôm còn có những ưu điểm siêu việt như chống sói mòn, chống cháy, tiêu âm… Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm các ưu điểm của tấm alu nhé!

Tấm ốp nhôm aluminum giá tốt nhất tại Hà Nội

Ưu điểm của tấm ốp nhôm Aluminium

Điểm đầu tiên chúng ta phải kể đến đó chính là tính thẩm mỹ, do màu sắc khá phong phú đa dạng nên tấm ốp nhôm aluminium đáp ứng được yêu cầu cao của người sử dụng, tấm ốp hợp kim nhôm Alu này có trên 30 màu nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Chúng tập hợp đầy đủ các màu từ màu sắc của kim loại cho đến các màu của gạch cổ hay vân đá hoa cương đá marbe….

Về việc thi công do tấm nhôm vừa nhẹ mịn bóng không cần phải sơn bả hay chát đó chính là lợi thế, đỡ được chi phí và tạo được những thiết kế đẹp do chúng có khả năng uốn dẻo tạo thành những mái vòm, góc lượn hay cột tròn….. Tiếp nữa là tấm ốp nhôm Alu đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật bởi khả năng chống cháy , độ bền vật liệu.

Nếu đi sâu vào tìm hiểu chúng ta sẽ thấy được những công dụng tuyệt vời từ tấm ốp nhôm Alu:
– Khả năng cách nhiệt chịu nhiệt khá tốt có thể từ -50 độ C- 80 độ C.
– Khả năng tiêu âm lớn hơn so với các loại vật liệu khác như nhôm ròng, gỗ rán, thép nên rất được yêu thích.
– Tấm ốp nhôm Aluminium có khả năng chống thấm cho tường, chống ăn mòn, độ bền hóa học cao, kháng mài mòn rất tốt bởi vậy chúng ta rất dễ thấy nó được sử dụng trong các công trình.
– Dễ cưa, dễ khoan lỗ, bào rãnh và nhất là trong lúc thi công sẽ không dễ bị bong chóc hay trầy xước.

Ứng dụng tấm ốp nhôm Aluminium

Tấm ốp nhôm được ứng dụng rất nhiều trong ngành quảng cáo và xây dựng như:

– Ốp mặt tiền nhà, cao ốc văn phòng, dân dụng

Nên sử dụng tấm ốp aluminium solid đục lỗ hay tấm nhôm nhựa cho hệ mặt dựng công trình

Tấm ốp Aluminium được lớp ở bên ngoài các tòa nhà

– Làm trần trang trí cách âm, giảm nhiệt, chống cháy

Hướng dẫn thi công tấm thả trần bằng alu

Tấm ốp Aluminium lợp trần nhà

– Trang trí nội ngoại thất các công trình xây dựng: làm vách ngăn, mái đón, mái trang trí, mái che, ốp cột, làm lam, đóng giá sách, tủ, quầy, bàn ghế hay bảng biểu quảng cáo…

Kệ sách nhôm - Tủ sách nhôm - Sản phẩm - Zhejiang Keyco Technology Group Co., Ltd

Tấm ốp Aluminium làm kệ sách

– Thiết kế, thi công poster, backdrop, bảng hiệu showroom, nhà hàng,…

Làm bảng hiệu Alu

Tấm ốp Aluminium làm bảng hiệu Showroom

Vì sao tấm ốp nhôm aluminium được ứng dụng nhiều

Steel vs. Aluminum: How to Make the Best Choice for Your Product Design

Do đặc tính sản phẩm có chất liệu nhẹ và độ đàn hồi tốt, không bị rêu mốc, màu sắc rất phong phú. Thêm vào đó là khả năng cách âm chống cháy, chống sự ăn mòn, có độ bền màu cao nên rất được nhiều người lựa chọn. Đăc biệt, alu có độ bền cao, dẻo dễ tạo hình, rất hợp với những công trình hiện đại. Có rất nhiều những công trình lớn như showroom hay cao ốc văn phòng sử dụng alu để ốp ngoài hoặc làm nội thất đều sáng bóng.

Khi các bạn sử dụng tấm ốp nhôm aluminium vào xây dựng sẽ giảm được khoảng 1/3 thời gian thi công và 90% trọng lượng lên móng so với các vật liệu khác. Ở những công trình cao tầng cần xét rất kỹ tới tải trọng để tránh xảy ra hiện tượng lún, nứt tường. Còn khi lên cao hơn nữa sẽ chịu tác động ảnh hưởng của gió, động đất….nên tải trọng càng nhẹ thì càng đỡ tốn kém hơn về phần xây dựng móng. Đây chính là đặc điểm rất tốt của tấm ốp nhôm nhựa Alu. l
Tấm ốp nhôm aluminium có thích hợp ở những nơi cao cấp

Các bạn rất dễ bắt gặp những tấm ốp nhôm Aluminium ở những phần ốp trang trí trong những tòa nhà cao tầng hay nhà ga, sân vận động, khách sạn. Hay cũng có thể thấy nó trong ốp nội thất văn phòng, showroom, siêu thị, nhà hàng. Cũng có thể thấy thông dụng trong việc ốp nội thất các phương tiện vận chuyển như xe buýt, tàu thủy, máy bay, tàu hỏa…. hoặc làm pano, các ứng dụng khác trong quảng cáo biển hiệu…..Tất cả những ứng dụng của tấm ốp nhựa đều đem đến sự thuận tiện, rẻ bền đẹp cho các công trình.

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về loại cửa này, đừng ngần ngại hãy nhanh liên hệ với Công Ty Tnhh Cơ Khí Trường Phát qua số hotline 0344.929.282 – 0916.161.198 để được tư vấn miễn phí!

Gọi điện thoại
0916.161.198
Chat Zalo