Tủ Nhôm Kính

Ngày nay, đa phần các gia đình Việt Nam đều sử dựng ít nhất một sản phẩm về tủ nhôm. Tuy nhiên, nhiều khách hàng không biết trên thị trường có những mẫu nào, mẫu nào được nhiều người sử dụng. Thì sau đây hãy cùng Công ty Trường Phát tìm hiểu ngay sau đây thông qua bài viết dưới. 

Tủ nhôm kính là gì?

Tủ nhôm kính Archives - Phú Khang Solutions

Tủ nhôm kính là gì?

Tủ nhôm kính là loại đồ dùng nội thất được làm từ nhôm, kính, tấm hợp kim nhôm và phụ kiện đi kèm. Loại tủ nhôm này có đặc điểm là không bị hoen ố, không bị mối mọt hay cong vênh khi sử dụng. Ngoài ra tủ nhôm kính có nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau, đáp ứng mọi phong cách nội thất. 

Đặc điểm của tủ kệ nhôm kính

Tủ nhôm kính sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật nên được sử dụng khá nhiều trong thực tế. Dưới đây là một số đặc tính của loại tủ nhôm kính này: 

  • Tủ nhôm kính có khả năng chịu nhiệt, chịu nén và chống nước cao
  • Tủ nhôm bền bỉ, không bị mối mọt, chống ẩm mốc trong quá trình sử dụng
  • Tủ nhôm kính không bám bẩn nên dễ dàng vệ sinh lau chùi.
  • Sản phẩm không bị cong vênh, biến dạng do thời tiết, nhiệt độ cao. 
  • Đặc biệt tủ nhôm không bị oxi hóa theo thời gian. 
  • Tủ có nhiều mẫu mã đa dạng. giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn và mang lại tính thẩm mỹ cao cho căn phòng.

Cấu tạo của tủ nhôm kính2. Cấu tạo của tủ nhôm kính 1

Tủ nhôm kính có cấu tạo như thế nào?

Tủ nhôm kính được cấu tạo bởi các vật liệu chính là: khung nhôm, kính, hợp kim nhôm và phụ kiện. Cụ thể cấu tạo các thành phần của tủ nhôm kính như sau:

  • Khung nhôm: với đặc điểm của vật liệu này là có trọng lượng nhẹ, tính chất sáng bóng, không bị hoen rỉ, không oxi hóa, không cong vênh hay có thể chống mối mọt vì vậy được sử dụng làm phần khung nâng đỡ toàn bộ tủ. Tủ nhôm kính có thể dùng các loại nhôm như TungShin, Ynghua, nhôm Việt – Nhật…
  • Kính: cũng như khung nhôm, kính cũng có nhiều loại như dòng kính nổi thông thường, kính cường lực đến các loại kính an toàn nhiều lớp. Kính có độ dày nhất định khác nhau, chịu được lực nặng cao, trong suốt hoặc có hoa văn trang trí mờ , tạo độ sáng trong, sạch đẹp và không bị cũ, mặt kính cũng dẽ dàng vệ sinh hơn. Tùy vào mục đích sử dụng và nhu cầu của khách hàng mà chọn lựa các loại kính cho phù hợp
  • Tấm hợp kim nhôm Aluminium: có tính chất đặc điểm khác biệt, chịu được mọi tác động của thời tiết, bền vững với thời gian vì vậy mà nâng cao được  độ bền, hiệu năng sử dụng cũng như tính thẫm mỹ của tủ. Tấm hợp kim thường dùng làm mặt lưng của tủ.
  • Ngoài ra bất cứ một sản phẩm nhôm kính nào cũng có các phụ kiện đi kèm. Với tủ nhôm kính phụ kiện chính là hệ gioăng kép đảm bảo độ kín và khít của tủ, chốt đa điểm, bản lề, tay nắm và khóa.

Tủ nhôm kính dùng để làm gì?

Với thiết kế đẹp, bắt mắt, nhiều chức năng sử dụng khác nhau, vì vậy chúng tôi sẽ đưa ra nhiều mẫu mã để quý khách hàng lựa chọn. Tủ nhôm kính được sử dụng vào các hạng mục như: tủ chén nhôm, tủ bếp nhôm kính, tủ quần áo nhôm…

Giải Đáp] Giá tủ nhôm kính theo yêu cầu có đắt không? - Nhôm kính Việt Đức

Gia công tủ nhôm kính

Các loại tủ nhôm kính hiện nay

1. Tủ nhôm kính dùng để trưng bày 

Với những khách hàng muốn trưng bày sản phẩm dạng treo như móc khóa, ốp lưng điện thoại,… Đương nhiên, khi gia công tủ nhôm kính sẽ cần có thêm hệ thống giá treo tiện dụng, Đây chính là cách giúp khách hàng dễ lựa chọn sản phẩm hơn. 

Cách lắp tủ đồ khô đơn giản, hiệu quả từ kinh nghiệm nghề!

Mẫu tủ nhôm kính kết hợp với giá treo đẹp và tiện dụng để trưng bày đồ đạc

30 Mẫu Tủ Nhôm Kính Trưng Bày Đẹp Nhất Năm Nay

Mẫu tủ nhôm kính kết hợp với giá treo mỹ phẩm

Tổng Hợp 25 Mẫu Tủ Nhôm Kính Nhỏ Đẹp Không Thể Bỏ Qua | Cơ khí Thành Công

Mẫu tủ nhôm kết hợp bánh xe tạo tính linh hoạt, tiện ích

2. Tủ nhôm kính bán hàng

  • Tủ bán hàng nhôm kính là một sản phẩm do TRUONG PHAT WINDOW gia công sản xuất có độ bền cao, chắc chắn được thiết kế nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng cho khách hàng lựa chọn, tủ bán hàng nhôm kính được sử dụng rất phổ biến trong nhiều cửa hàng, cho các quán ăn, quán phở, quán thuốc, cửa hàng tạp hóa, quán ăn vặt,… đặc tính của nhôm là có độ sáng bóng, không gỉ có tính thẩm mỹ cao, đặc biệt các loại tủ làm từ nhôm bền bỉ với thời gian.

Tủ Kính Bán Cơm Giá Bao Nhiêu Tiền? Cập Nhật Giá Mới Nhất 2022

Tủ nhôm kính làm quầy bán cơm

Mẹo thiết kế quán cafe bánh ngọt thu hút khách

Tủ nhôm kính làm quầy trưng bảy bánh ngọt

  • Chuyên thiết kế và thi công kệ,tủ quầy thuốc tây theo yêu cầu của quý khách, giá thành phù hợp vật liệu tủ thuốc tây làm bằng thanh nhôm định hình vuông, hoặc tròn, kết hợp với tấm nhôm aluminium, tùy theo thiết kế của mặt bằng, diện tích và túi tiền của quý khách.
  • Chúng tôi đến tận nơi đo đạc, tư vấn, thiết kế và báo giá, trọn gói quầy thuốc tây cho các bạn. Đặc biệt lấy lấy kích thước phong thủy quầy thuốc tây, phù hợp với tuổi của chủ tiệm, mang lại may mắn thêm cho công việc kinh doanh buôn bán của gia chủ (mua may bán đắt), thành công trong sự nghiệp. 

tủ thuốc tây nhôm kính

Nhôm được ứng dụng làm tủ nhôm đựng thuốc

Top 39+ Mẫu Tủ Thuốc Tây Nhôm Kính Giá Rẻ TPHCM -

Những quầy thuốc thường ưu tiên sử dụng loại tủ nhôm có ngăn kéo tiện dụng để phân chia sản phẩm và để đồ gọn gàng hơn 

3. Tủ nhôm kính đựng quần áo

Tủ quần áo bằng chất liệu nhôm kính trên thị trường hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng và kích thước. Khách hàng dễ dàng lựa chọn được mẫu mã sản phẩm phù hợp với không gian nội thất nhà mình. Dưới đây là những mẫu tủ quần áo nhôm kính thông dụng.

tu-quan-ao-nhom-kinh

Mẫu tủ quần áo nhôm kính

Mẫu tủ nhôm kính đựng quần áo thông dụng nhất, thích hợp với những không gian vừa và nhỏ phải kể đến là tủ nhôm 2 cánh. Mẫu tủ quần áo này được thiết kế 1 buồng hoặc 2 buồng riêng biệt để đựng quần áo cho những gia đình ít người. 2 cánh kính ráp với tủ bằng bản lề giúp cho việc đóng mở tủ dễ dàng hơn. 

Tủ Quần Áo Nhôm Kính: Thiết Kế Hiện Đại, Sang Trọng và Đẳng Cấp 2024 - Khám Phá Ngay!

Mẫu tủ nhôm kính đẹp kết hợp với giá treo quần áo

Tủ Áo Cánh Kính Hiện Đại - Báo Giá Kèm 152+ Mẫu Tủ Mới

Mẫu tủ kính cửa mở trượt kết hợp mở quay đẹp dành cho khách hàng

Nếu bạn đang tìm cho phòng ngủ mẫu tủ quần áo nhôm kính có sức chứa lớn thì hãy quan tâm đến mẫu tủ nhôm kính quần áo 3 buồng nhé.

Thiết kế 3 buồng với 3 cánh tủ kính riêng biệt giúp cho việc phân loại, cất giữ và sử dụng quần áo, phụ kiện dễ dàng hơn. Mẫu tủ này thích hợp với những gia đình khoảng 3-4 người, giúp mang đến không gian sống vừa gọn gàng và tiện nghi. Trên thị trường hiện nay, mẫu tủ nhôm kính quần áo 3 buồng có màu sắc đa dạng để phù hợp với lựa chọn của đông đảo khách hàng.

tu-quan-ao-nhom-kinh-3-buong

Tủ quần áo nhôm kính 3 buồng

4. Tủ bếp nhôm kính (đựng chén, bát…)

Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của mẫu tủ chén bằng nhôm kính tại Công ty Trường Phát mà quý khách hàng không nên bỏ qua: 

  • Khả năng chống nước tốt: Tủ chén nhôm kính không bị ngấm nước, độ bền cao và đặc biệt dễ dàng vệ sinh lau chùi khi có dầu mỡ, bụi bẩn bám vào. 
  • Khả năng chống oxy hóa cao: Tủ chén nhôm kính Trường Phát có khả năng chống oxy hóa cao. Nhờ đó, giúp quá trình sử dụng tủ bếp được bền, không bị han gỉ và đảm bảo được giá trị thẩm mỹ theo thời gian sử dụng.
  • Thời gian thi công nhanh chóng, tái sử dụng cao: Vật liệu luôn có sẵn trong quá trình cắt và lên khung nên chỉ trong vòng 2-3 ngày, Trường Phát có thể sản xuất ra bộ tủ bếp nhôm kính đẹp theo yêu cầu của quý khách hàng. 
  • Giá thành rẻ: Tủ bếp nhôm kính hiện có giá thành rẻ nhất trên thị trường nếu so sánh với các chất liệu như: Gỗ tự nhiên, Veneer, Laminate, Acrylic,… 

Báo Giá 60 Mẫu Tủ Bếp Nhôm Kính Giá Rẻ Bán Chạy Nhất Hà Nội - NHÔM KÍNH HÀ THÀNH

Mẫu tủ bếp nhôm kính

Báo giá 19+ mẫu tủ bếp nhôm kính vân gỗ, tủ bếp nhôm giả gỗ

Tủ bếp nhôm giả gỗ mang lại cảm giác như thật cho người dùng

Báo Giá Sản Xuất Làm Tủ Nhôm Kính Đẹp Giá Rẻ Mới Nhất.

Tủ nhôm đựng chén bát

Tủ đựng bát đĩa 3 buồng 4 tầng

Tủ nhôm kính đựng bát đĩa 3 buồng 4 tầng

18 + Tổng hợp các mẫu tủ chén nhôm kính nhà bếp – cao cấp – giá rẻ | Công ty TNHH xây dựng và sản xuất Lộc Phát

Mẫu tủ đựng chén cáo cấp giá rẻ

Ưu điểm của tủ nhôm kính

  • Nhiều mẫu mã đa dạng

Trên thị trường hiện nay, với nhiều mẫu sang trọng, tinh tế, thích hợp sử dụng trong những thiết kế gia đình hiện đại ngày nay, nhờ đó mà khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho mình. Mỗi sản phẩm được thiế kế với kích thước, màu sắc, kiểu dáng, họa tiết khác nhau, giúp cho đa dạng về kiểu mẫu tủ nhôm kính.

Mẫu tủ nhôm kính lắp đặt tại quầy thuốc

  • Tính thẩm mỹ cao

Với tủ nhôm kính sơn tĩnh điện được nhiều khách hàng lựa chọn lắp đặt giúp không gian của bạn luôn hiện đại, sạch sẽ và sáng bóng. Nhôm sơm tĩnh điện còn có tuổi thọ cao, giúp gia chủ tiết kiệm thời gian cũng như chi phí bảo hành, sửa chữa, đảm bảo độ bền lâu dài trong tương lai.

Dịch Vụ Thi Công Lắp Đặt Tủ Bếp Nhôm Kính Cao Cấp Uy TÍn Giá Rẻ

Tủ nhôm kính tủ bếp sơn tĩnh điện

  • Thời gian sử dụng lâu

Một sản phẩm tủ kính trưng bày có giá thành rẻ hơn so với các loại tủ gỗ. Có độ cứng tốt, ít bị biến dạng, chịu khả năng ăn mòn của thời tiết khí hậu tại nước ta và tuổi thọ khoảng 7 năm.

Mẫu tủ quầy thuốc tây nhôm kính đẹp | Nhôm Kính Phát Lộc

Hình ảnh lắp đặt tủ nhôm kính

  • Tính tiện lợi cao

Đa phần tủ nhôm kính có trọng lượng nhẹ, dễ di dời, lau chìu dễ dàng. Ngoài ra, nếu khách hàng không còn nhu cầu sử dụng hoặc đổi mẫu mới thì có thể dễ dàng thanh lý với người muốn mua lại mà vẫn đảm bảo độ bền và màu sắc như tủ mới lên đến 90%.

Nhôm kính quận 12, nhom kinh quan 12, nhôm kính quận gò vấp, nhom kinh quan go vap, Nhôm kính Đức Nghiễm, nhom kinh duc nghiem, 0909 022 173

Tủ bếp đựng chén nhôm kính vân gỗ

Nhược điểm của tủ nhôm kính

Bên cạnh những ưu điểm trên thì tủ nhôm kính có hạn chế là dễ gây tiếng ồn khi đóng mở tủ. 

Một số sự cố khi sự dụng tủ nhôm kính

STT

SỰ CỐ

HƯỚNG DẪN XỦ LÝ

1

Bị vỡ do va đập hay các tác động từ bên ngoài trong quá trình vận chuyển hay sử dụng. Thay thế tấm kính bị nứt, vỡ bằng tấm kính mới hoặc bạn có thể liên hệ Nhôm Kính Trường Phát để sửa tủ kính ngay tại nhà vì công ty có chính sách bảo hành cho khách hàng khi mua sản phẩm tại công ty.

2

Khung nhôm bị biến dạng hay bị lệch. Do cửa hay tủ bằng nhôm tuy có ưu điểm là nhẹ, không bị gỉ sét nhưng rất dễ bị biến dạng, méo lệch do nhôm mềm, không cứng như các kim loại khác. Cần căn chỉnh lại khung nhôm để tủ nhôm kính được chắc chắn hoặc liên hệ ngay chúng tôi để khắc phục lỗi mà bạn đang gặp sự cố.

3

Các phụ kiện của tủ nhôm kính bị rỉ sét, lỗi, hư (bản lề, chốt cửa, ổ khóa, tay nắm, …)

Liên hệ Nhôm Kính Trường Phát giúp các bạn thay thế phụ kiện tủ nhôm kính khi bạn cần.

Nếu bạn muốn biết thêm về loại mẫu tủ nhôm kính, vui lòng liên hệ tới hotline: 0344.929.282 – 0916.161.198 để được đội ngũ kỹ thuật viên tư vấn miễn phí.

Gọi điện thoại
0916.161.198
Chat Zalo