Top những mẫu tủ nhôm giả gỗ được ưa chuộng hiện nay

Tủ nhôm vân gỗ là một món đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình. Đây là xu hướng thiết kế được yêu thích của nhiều gia đình Việt bởi độ bền cao và tính thẩm mỹ không kém gì các loại tủ nhôm bằng gỗ cao cấp. Nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu tủ nhôm giả gỗ nào để lắp đặt cho không gian nhà mình, thì hãy cùng Công ty Trường Phát tham khảo một số mẫu tủ nhôm kính được ưa chuộng hiện nay dưới đây.

Báo giá tủ bếp nhôm kính vân gỗ

Mẫu tủ nhôm giả gỗ

Tìm hiểu về tủ nhôm giả gỗ

Tủ nhôm vân gỗ là loại tủ được làm từ chất liệu nhôm giả gỗ kết hợp với kính thường là kính dán hoặc kính cường lực. Cấu tạo loại tủ này rất chắc chắn bởi chất liệu nhôm hệ xịn và có màu giống với màu gỗ đến 95%. Tủ được làm từ khung nhôm kính hoặc nhôm sơn tĩnh điện, có độ bền và độ chắc chắn cao. Mặt tủ là tấm alu composite nhựa giả gỗ giống gỗ thật đến 90%.

Màu tủ nhôm giả gỗ thường đồng đều nhau từ các đường vân đồng đều nhau, các đường vân và hoa văn gỗ không lặp với nhau. Bề mặt tủ nhôm được phun sơn tĩnh điện màu vân gỗ giống y như gỗ thật, cho bề mặt bóng mịn.

Tủ nhôm vân gỗ được làm từ chất liệu nhôm nên thường khi phun sơn tĩnh điện hấp thụ được nhiều nhiệt nên khả năng bám dính màu rất tốt. Độ bền màu cao không lo bị trầy xước trước những tác động nhẹ và không dễ dàng bị bong tróc. 

Đồ nội thất bằng gỗ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng, tuy nhiên thì sự xuất hiện của dòng tủ nhôm kính màu vân gỗ cũng là giải pháp hữu ích cho những ai đã và đang muốn thiết kế tủ mà không muốn tốn quá nhiều chi phí.

Cấu tạo tủ nhôm vân gỗ gồm có những gì?

Tủ nhôm kính màu vân gỗ được cấu tạo từ 4 nguyên liệu sau:

  • Khung nhôm được tạo nên từ các thanh profile nhôm có tác dụng định hình cho tủ
  • Kính thường hoặc kính cường lực màu trong suốt chủ yếu được lắp đặt cửa cho tủ
  • Tấm hợp kim Aluminium ốp phía sau hậu tủ có độ bền cao, không bị cong vênh hay mối mọt, không bị gỉ sét cho tủ luôn giữ màu tươi mới. Tấm hợp kim này thường để lắp đặt phần thân cho tủ, tuy nhên một số mẫu tủ giả gỗ có thể thay thế hoàn toàn bằng mặt kính.
  • Hệ phụ kiện như khay inox, giá để đồ,…

Vật liệu tạo nên tủ nhôm giả gỗ đều là nguyên liệu nhân tạo nên độ bền cao hơn so với vật liệu tự nhiên. Trong thời đại khan hiếm vật liệu tự nhiên như hiện nay, việc sử dụng tủ nhôm kính giả gỗ được đánh giá cao hơn nhiều. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, dễ tìm mua, tủ vân gỗ còn chiếm ưu thế về giá thành. Tất cả được thể hiện tực tiếp thông qua ưu điểm của dòng sản phẩm nội thất này.

Tính năng tủ nhôm giả gỗ

Trên thị trường có nhiều mẫu tủ nhôm khác nhau, mỗi loại có những tính năng ưu việt riêng. Dưới đây là một số mẫu tủ được ưa chuộng hiện nay:

  • Tủ nhôm sơn tĩnh điện giả gỗ có giá cả hợp lý, kết cấu vững chắc và màu sắc gần giống tự nhiên đến 95%. 
  • Tủ nhôm nội thất giả gỗ sử dụng nhôm nội thất cao cấp với màu sắc giống gỗ thật 95%.
  • Tủ hợp kim nhôm giả gỗ làm từ chất liệu giống gỗ đến 99% và rất khó phân biệt với gỗ thật.
  • Có nhiều kiểu dáng tủ khác nhau để Quý khách lựa chọn theo sở thích. 

Ưu điểm của nổi bật của tủ nhôm giả gỗ

Tủ nhôm giả gỗ ngày càng được ưa chuộng sử dụng hơn các loại vật liệu khác bởi những ưu điểm vuột trội mà nó mang lại. Cụ thể một số ưu điểm kể đến như: 

  • Tủ nhôm giả gỗ được sản xuất bởi những vật liệu có độ bền cao nên ngăn cản tác động từ ngoại lực giúp tủ chống lại tình trạng cong vênh, biến dạng, móp méo. Không những thế có thể chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt, không bị tình trạng nấm mốc, mối mọt, han gỉ nên tiết kiệm được chi phí bảo hành, sửa chữa trong quá trình sử dụng. 
  • Trọng lượng tủ nhôm nhẹ hơn so với các loại tủ khác, giúp thuận tiện khi vận chuyển, thi công, lắp đặt và sửa chữa. Không những thế trọng lượng nhẹ còn giúp giảm tải trọng cho công trình, đảm bảo độ an toàn trong quá trình xử dụng, tránh những tình huống không may xảy ra. 
  • Tủ nhôm giả gỗ được làm từ vật liệu có khả năng chống thấm, chịu nhiệt tốt, không bị han gỉ và bám khói, bề mặt nhẫn nhụi, dễ dàng vệ sinh, góc cạnh được mài chỉn chu giúp tránh tổn thương cho người sử dụng.
  • Màu sắc đa dạng, mẫu mã phong phú phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Vật liệu giả gỗ mang nét đẹp hoài cổ xen lẫn hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao.
  • Ngoài ra tủ nhôm giả gỗ có giá thành khá rẻ so với các loại tủ bằng vật liệu gỗ tự nhiên. 

Các kiểu tủ bằng nhôm giả gỗ có rất nhiều ưu điểm, nhưng nếu đem loại tủ này so sánh với hệ thống tủ gỗ cao cấp có giá hàng trăm triệu thì đây là phép so sánh lệch. Nên không thể so sánh chất liệu loại tủ nhôm kính màu vân gỗ với dòng tủ gỗ tự nhiên chính hãng được. 

Mẫu tủ nhôm giả gỗ được ưa chuộng nhất hiện nay

Mẫu tủ bếp giả gỗ

Là loại nhôm giả gỗ làm từ chất lượng nhôm cực kì bắt mắt, được sử dụng trong khu vực nhà bếp. Được thiết kế treo tường và trên bếp nấu ăn, ngoài ra chúng được sơn tĩnh điện vân gỗ giống đến 95%.

Tủ bếp giả gỗ mang đến vẻ đẹp truyền thống hòa hợp với phong cách hiện đại. Tùy vào cách lắp đặt và diện tích phòng bếp nên giá cả sẽ có sự chênh lệch nhất định.

Top 50 Mẫu Tủ Nhôm Giả Gỗ, Vân Gỗ được ưa chuộng hiện nay

Mẫu tủ bếp bằng nhôm giả đẹp nhất

Top 10 mẫu tủ bếp vân gỗ đẹp nhất hiện nay Nhôm Euroview

Mẫu tủ bếp bằng nhôm giả gỗ mang lại không gian bếp sang trọng, hiện đại

Báo Giá Và 50 Mẫu Tủ Bếp Nhôm Kính Đẹp Không Thể Tin Nổi

Mẫu tủ bếp bằng nhôm giả gỗ đơn giản

Tủ bếp loại nào tốt?

Mẫu tủ bếp giả gỗ làm bằng nhôm kính được yêu thích nhất hiện nay

20 Mẫu tủ bếp nhôm kính giả gỗ đẹp tinh tế, miễn chê - CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT THUẬN PHÁT

Mẫu tủ bếp nhôm kính đơn giản mà sang trọng

Mẫu tủ nhôm quần áo nhôm giả gỗ

Đây là loại tủ giả gỗ chuyên để quần áo với thiết kế hiện đại mới mẻ chất lượng cao không bị mọt  làm hư hại. Tủ quần áo nhôm giả gỗ được phun sơn tĩnh điện vân gỗ chất lượng đạt chuẩ IOS 9001.

Báo giá tủ quần áo nhôm

Mẫu tủ quần áo làm bằng nhôm giả gỗ mang lại không gian sống hiện đại

Báo giá 50+ Mẫu Tủ Quần Áo Kính đẹp nhất 7/2024 - Kính Việt Nhật Hải Long

Mẫu tủ quần áo làm bằng nhôm giả gỗ kết hợp kính 

Tủ Áo Cánh Kính 79+Mẫu Xu Hướng Nội Thất Thời Hiện Đại Báo giá 2021

Mẫu tủ đựng quần áo nhôm gỗ với nhiều ngăn phân chia đồ 

Trọn Bộ 20 Mẫu Tủ Quần Áo Bằng Nhôm Kính Đẹp Không Tì Vết

Mẫu tủ đựng quần áo làm bằng nhôm giả gỗ với thiết kế đơn giản nhưng vẫn chắc chắn

Top 35 Mẫu Tủ Nhôm Kính Đựng Quần Áo Mới Nhất Đẹp Miễn Chê

Mẫu tủ nhôm kính đựng quần áo màu trắng

Nếu bạn muốn biết thêm về mẫu tủ nhôm vân gỗ nào, vui lòng liên hệ qua hotline: 0344.929.282 – 0916.161.198 để được đội ngũ nhân viên Công ty TNHH Cơ khí Trường Phát tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Gọi điện thoại
0916.161.198
Chat Zalo