TÌM HIỂU VỀ NHÔM VIỆT PHÁP

Nhôm Việt Pháp có mấy loại? Ứng dụng từng loại

Nhôm Việt Pháp đang rất được ưa chuộng bởi giá thành hợp lý hơn so với dòng nhôm Xingfa. Tùy thuộc vào loại cửa vách nhôm kính mà sử dụng các hệ nhôm Việt Pháp khác nhau. Trong bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn đọc các hệ nhôm Việt Pháp.

Nhôm Việt Pháp là gì?

Nguồn gốc nhôm Việt Pháp

 

Khung nhôm Việt Pháp sau khi phun sơn tĩnh điện

Là dòng nhôm sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu xuất xứ ban đầu là tại NHÀ MÁY NHÔM VIỆT PHÁP. Tên gọi nhôm Việt Pháp bắt nguồn từ việc dòng nhôm sản xuất theo dây chuyền công nghệ của Pháp tại Việt Nam. Sau này, các cơ sở sản xuất nhôm Việt Pháp sản xuất ra các loại nhôm theo đúng chất lượng của nhà máy nhôm Việt Pháp thì được gọi chung là hệ nhôm Việt Pháp. Hệ nhôm Việt Pháp được cấp Chứng nhận về hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008

Hiện nay thương hiệu nhôm Việt Pháp không chỉ tồn tại ở Việt Nam mà còn xuất hiện ở các nước Châu Á và cả Châu Âu.

Đặc điểm của nhôm Việt Pháp

Thanh profile nhôm Việt Pháp có cấu tạo đa khoang, đường gân nổi bên trong giúp tăng cường độ cứng, tăng khả năng chống lực vặn xoắn.

Độ dày của nhôm việt pháp tiêu chuẩn là 1,2mm đến 1,4mm cho các hệ cửa sổ và cửa đi thông dụng. Dày 1.4mm -1.8mm dành cho các hệ vách ngăn.

Nhôm Việt Pháp được sơn phun tĩnh điện hiện đại tạo nên màu sắc sáng bóng, lớp sơn mịn, đồng nhất. (có các màu thường được sử dụng như trắng sứ, màu cafe, ghi, đen, vân gỗ).

Cửa nhôm Việt Pháp

Cửa nhôm Việt Pháp thuộc dòng cửa nhôm cao cấp, giá cả phải chăng nhất. Với bộ khung nhôm Việt Pháp kết hợp với kính cường lực (hoặc kính hộp, kính an toàn) cùng với bộ phụ kiện đồng bộ tạo nên sản phẩm. Cửa nhôm Việt Pháp đạt hiệu quả cách âm, cách nhiệt cao nhất, vượt xa các loại cửa làm từ những vật liệu truyền thống như gỗ, khung sắt,…

Các hệ nhôm Việt Pháp

Nhôm Việt Pháp được phân loại theo các hệ, mỗi hệ có tiêu chuẩn về profile, độ dày và kích thước bản nhôm khác nhau phù hợp với từng mục đích làm cửa khác nhau.

Nhôm việt pháp hệ 4500 (hay còn gọi hệ nhôm Việt Pháp 450, 45)

Thanh profile nhôm dày 1.4 ly, được dùng để lắp cho cửa đi mở quay có kích thước lớn như cửa đi 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh.

Hệ nhôm Việt Pháp 4500 thường được sử dụng trong các loại cửa như cửa thông phòng, cửa phòng ngủ, cửa bếp, cửa ban công, cửa phòng khách, cửa chính.. với thiết kế dạng:

  • Cửa ra vào 1 cánh
  • Cửa ra vào 2 cánh
  • Cửa có thể mở 1 cánh, 2 cánh hoặc kết hợp với cửa lùa hoặc vách, Pano

Nhôm Việt Pháp hệ 4500 thường kết hợp với kính dán an toàn 6.38mm; 8.38mm hoặc cường lực 10mm; 12mm

Nhôm việt pháp hệ 4500 bản nhôm to hơn hệ 4400 nên cửa lắp nên trông cũng khỏe khoắn và đẹp hơn.

Nhôm Việt Pháp hệ 4400 (hay còn gọi hệ nhôm Việt Pháp 440, 44)

Thanh profile nhôm dày 1.2 ly, hệ này được quy định chuyên lắp cho cửa đi mở quay bản nhỏ, cửa sổ mở quay, mở hất, vách cố định.

Hệ 4400 là hệ cửa sổ quay hoặc hất, đây là hệ chuyện dung cho cửa sổ nhưng cũng có thể làm cho cửa đi được, tuy nhiên thanh đố sẽ nhỏ hơn hệ 4500 và tất nhiên độ vững cứng cũng sẽ không thể bằng cửa sử dụng hệ 4500. Các loại cửa đi thường dùng như cửa toilet, cửa nhà kho, cửa tum.. cho cửa 1 cánh, cửa 2 cánh.

Nhôm Việt Pháp hệ 2600 (260, 26)

Thanh profile nhôm dày 1.2 ly, hệ này chuyên dùng để lắp cho cửa đi lùa hoặc cửa sổ mở lùa.

Nhôm Việt pháp hệ 2600 là định danh hệ nhôm ứng dụng cho thiết kế cửa đi và cửa sổ mở lùa/ trượt, có thể thiết kế làm 2 cánh hoặc 4 cánh (không thiết kế 1 cánh). Cửa trượt nhôm Việt pháp hệ 2600 có thiết kế thanh mảnh giản dị mang vẻ đẹp độc đáo riêng.

Nhôm Việt Pháp hệ 1100

Thanh nhôm dày 1.5 – 1.8 ly. Hệ này được thiết kế lắp đặt cho các vách ngăn, vách mặt dựng khung nhôm kính khổ lớn.

Vách nhôm Việt Pháp có độ kín khít gần như tuyệt đối, tất cả các điểm tiếp xúc giữa các thanh profile đều được ghép thêm các gioăng đệm bằng cao su đảm bảo không có một khe hở nào để nước có thể xâm nhập vào bên trong.

Ưu điểm cửa nhôm Việt Pháp

Ngoài ưu điểm của các dòng cửa nhôm kính nói chung như dễ dàng vệ sinh, thẩm mỹ cao, trọng tải nhẹ dễ lắp đặt vận chuyển …. thì cửa nhôm Việt Pháp còn có những ưu điểm riêng như:

  • Thanh nhôm cao cấp Việt Pháp là nhôm định hình tạo được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế nên khung nhôm chắc khoẻ. Kết cấu vững chắc của các thanh nhôm được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, có thể chịu được mọi sức ép của gió, bão trên cấp 12.
  • Các thanh của hệ nhôm được sơn tĩnh điện bằng loại sơn cao cấp và lớp màng film ngoại nhập nên tuổi thọ của lớp sơn hầu như không bị ảnh hưởng và không bị bạc màu bởi thời tiết
  • Cửa nhôm kính Việt Pháp có độ kín khít gần như tuyệt đối, tất cả các điểm tiếp xúc giữa các thanh profile đều được ghép thêm các gioăng đệm bằng cao su đảm bảo không có một khe hở nào để nước có thể xâm nhập vào bên trong. – Phụ kiện đồng bộ được sản xuất từ các hợp kim không gỉ có giá trị thẩm mỹ, tiện ích cao.
  • Độ bền cao, hạn chế tối đa sự lan truyền của ngọn lửa khi xảy ra hỏa hoạn, cháy nổ

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về loại cửa này, đừng ngần ngại hãy nhanh liên hệ với Công Ty Tnhh Cơ Khí Trường Phát qua số hotline 0344.929.282 – 0916.161.198 để được tư vấn miễn phí!

Gọi điện thoại
0916.161.198
Chat Zalo