Tấm ốp Aluminium trong nhà

Tấm ốp nhôm alu chống cháy Alcorest

Tấm ốp Aluminium có những đặc điểm, ưu và nhược điểm gì?

Tấm Alu trong nhà có những tính năng gì, phù hợp với các công trình như thế nào mà chúng ta quan tâm nhiều đến vậy. Mời các bạn cùng xem qua bài viết dưới đây để cùng nhau khám phá những tính năng của tấm Aluminium trong nhà mới nhất năm 2023 nhé.

1. Giới thiệu về tấm ốp hợp kim Aluminium trong nhà

Tấm Aluminium trong nhà là một loại tấm hợp kim nhôm nhựa chuyên được sử dụng trong ngành quảng cáo và trang trí nội thất. Sản phẩm có cấu tạo giống như tấm alu ngoài trời với hai lớp nhôm, lõi nhựa và kết dính với nhau bởi keo cao phân tử, alu trong nhà có cấu tạo mỏng hơn về độ dày nhôm và độ dày tấm so với tấm alu ngoài trời nên thường được dùng trong trang trí nội thất, ốp tường, trần nhà, làm vách ngăn…với mục đích thẩm mỹ, cách âm, chống ồn, chống nước.

Tấm Alu trong nhà hay còn được gọi là tấm Alu PET đa dạng với các thương hiệu sản xuất uy tín, tên tuổi trong và ngoài nước. Hiện nay, tấm Alu trong nhà phổ biến nhất như Alu Alcorest trong nhà, Alu Alrado, Alu triều chen trong nhà, alu hà linh. Với nhiều màu sắc đa dạng, tấm Alu trong nhà đang ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường.

TRUONG PHAT WINDOW tự hào là nhà phân phối hàng đầu tấm ốp hợp kim nhôm nhựa Aluminium. Với sứ mệnh và mục tiêu mang đến những giá trị sử dụng lâu bền, giá thành sản phẩm tốt. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực phấn đấu hướng tới sự hoàn hảo hơn, mong rằng trong tương lai sẽ phân phối được nhiều hơn về số lượng tấm Aluminium Alcorest trong nhà này. Vì thế, mọi chương trình áp dụng cho khách đại lý, khách sỉ hoặc các công trình dự án lớn luôn được giá ưu đãi và cạnh tranh tại TRUONG PHAT WINDOW.

2. Thông số kỹ thuật tấm Aluminium trong nhà

Đặc điểm

Thông tin sản phẩm

Ghi chú

Cấu tạo

2 mặt nhôm phủ sơn PET tĩnh điện, lõi nhựa Polyethylene, lớp sơn bề mặt, phim bảo vệ, keo dán chuyên dụng,…

Thương hiệu Alcorest, Triều Chen và TAC.
Kích thước

Chiều rộng từ 1220mm <=> 1m22. Chiều dài từ 2440mm <=> 2m44.

Có thể cắt xén nhỏ lẻ theo yêu cầu của đơn vị thi công, khách hàng.

Khả năng chịu nhiệt  -50 độ C đến 80 độ C
Độ dày tấm alu 2 – 6 (mm)
Độ dày nhôm

0.06 – 0.21 (mm)

Lớp sơn phủ Sơn phủ PET ≥ 16 µm
Đặc tính

Mỏng, mềm dẻo. Có thể thi công sản phẩm theo hình thức uốn cong, cắt xén.

Thời gian sử dụng

6 – 20 năm

Tuổi thọ của vật liệu phụ thuộc vào chủng loại, cách thức lắp đặt và chế độ bảo dưỡng, bảo hành

Tiêu chuẩn

ISO 9001:2008

3. Các đặc điểm của tấm Aluminium trong nhà

Tấm Alu trong nhà là một trong những loại tấm Aluminium nhôm nhựa lý tưởng và chất lượng. Sản phẩm chuyên được dùng để thi công cho các công trình, dự án trong nhà, nội thất. Với nhiều mẫu mã đa dạng, tính năng bền bỉ, cùng nhiều màu sắc bắt mắt và phong phú nên phù hợp cho nhiều loại công trình từ đó trở thành vật liệu được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay.

Nhờ khả năng phối hợp linh hoạt với các thiết bị nội thất khác, tấm Alu trong nhà được xem là giải pháp hoàn hảo cho việc việc lắp đặt cũng như thi công thiết kế các dự án trong nhà. Đồng thời, đáp ứng được phong cách thiết kế kiến trúc, trang trí của nhiều công trình khác nhau.

Giá thành rẻ mà vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm, là sự lựa chọn hàng đầu trong các công trình ốp mặt dựng và thi công quảng cáo bảng hiệu.

Ngoài ra còn có một số đặc điểm nổi bật sau:

  • Khả năng cách âm của tấm Aluminium trong nhàtốt hơn so với các loại như nhôm, thép, sắt
  • Chống thấm, cách nhiệt, chống ăn mòn trong thời gian dài
  • Siêu nhẹ, siêu bền màu trong điều kiện khắc nghiệt.
  • Tạo hình đa dạng dễ dàng cho người thợ có thể chạm khắc bằng tay hoặc bằng dụng cụ …
  • Kích thước đa dạng từ mẫu phổ thông 1200mm x 2400mm giúp dễ dàng thi công cho mọi công trình.

Bảng màu alu ngoài trời và trong nhà đủ thương hiệu

Bảng màu tấm Aluminium

4. Tấm Alu trong nhà có ưu điểm và nhược điểm gì?

Với đặc biệt nổi bật hữu dụng mang đến nhiều công dụng tối ưu tấm Alu trong nhà sở hữu một vài ưu điểm thuyết phục người dùng sau:

Ưu điểm:

  • Đảm bảo giá trị thẩm mỹ: Với nhiều kiểu dáng độc đáo, sáng tạo. Cùng nhiều màu sắc đa dạng, như: Màu vàng, màu bạc, màu trắng sữa, màu đỏ,… Sản phẩm mang đến công trình của bạn giá trị thẩm mĩ cao với phong cách ấn tượng.

Tấm Alu Alcorest Trong Nhà Ngoài Trời: mã màu & báo giá 2021

Tấm ốp Aluminium đa dạng màu sắc cho khách hàng

  • Dễ cắt uốn, thi công: Tấm Aluminium trong nhà được ưa chuộng trong các công trình vì tính dẻo của sản phẩm. Các phần khó cần độ cong như mái nhà, mái vòm, mái hiên, trần nhà, cầu thang đều có thể dùng tấm Alu ốp một cách dễ dàng.

Hướng dẫn thi công tấm thả trần bằng alu

Trần ốp bằng tấm Aluminium

  • Độ bền cao: Được thiết kế cấu tạo bởi nhiều thành phần vững chắc, kiên cố. Sản phẩm mang đến độ bền cao cho công trình được thi công, lắp đặt. Nhờ đó, sau nhiều năm sử dụng, vật liệu vẫn đảm bảo được bảo giá trị chất lượng. Cũng như bền màu và bền bỉ theo thời thời gian.

Hướng dẫn thi công trần Alu thiết kế đẹp đơn giản - YouTube

Độ bền tấm Aluminium cao

  • Dễ bảo quản vệ sinh: Bạn có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh tấm Aluminium trong nhà bằng nước hoặc các dung môi khác nhau mà không lo hư hại bề mặt hoặc màu sắc của sản phẩm.

Tấm alu chống cháy ~ Tổng thầu xây dựng - Cải tạo, hoàn thiện các công trình. thi công hoàn thiện ốp tấm alumium

Bề mặt nhẵn giúp dễ lau chùi, dọn dẹp

  • Tính năng bảo vệ: Nhờ thành phần được cấu tạo từ những chất liệu cao cấp tấm Alu trong nhà mang đến khả năng chống ăn mòn, chống ẩm, ngăn ngừa mối mọt và côn trùng vô cùng hiệu quả. Đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho công trình. Đồng thời, góp phần bảo vệ môi trường sống của con người một cách hiệu quả.

Tấm ốp alu trong nhà ~ Tổng thầu xây dựng - Cải tạo, hoàn thiện các công trình.

Chống mối mọt, ẩm mốc,.. tốt

  • Thi công đơn giản, linh hoạt: Đa số các tấm Alu trong nhà đều có đặc điểm mềm dẻo và mỏi. Đồng thời, so với tấm Alu ngoài trời, thì vật liệu này còn sở hữu khối lượng tương đối nhẹ. Bên cạnh đó, một số loại tấm Alu còn có thể uốn cong và cắt xén theo yêu cầu của chủ sở hữu, khách hàng,… Với yếu tố này, sản phẩm không chỉ mang đến khả năng thi công, lắp đặt dễ dàng. Mà nó còn đáp ứng được các nhu cầu sử dụng khác nhau của mọi đối tượng người dùng.

Tấm ốp Alu trong nhà – Trần nhôm | Lam nhôm chắn nắng | Lam tôn quảng cáo

Aluminium có thể uốn dẻo phù hợp với nhu cầu mọi người

  • Tiết kiệm chi phí: So với các loại vật liệu có cùng chức năng, sản phẩm này được nhiều người lựa chọn bởi khả tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư. Không chỉ sở hữu giá thành hợp lý trên thị trường. Tấm Alu trong nhà còn được thi công, lắp đặt một cách đơn giản và dễ dàng. Nhờ đó, mà đơn vị sở hữu có thể cắt giảm ngân sách một cách tối đa cho việc thuê nhân lực, vật liệu. Đồng thời, rút ngắn thời gian tiến hành dự án.
  • Chống ồn tốt: Tấm Alu trong nhà có khả năng ngăn cản đường truyền của âm thanh, vì thế sản phẩm này có thể hạn chế bớt sự ồn ào nên thường được dùng làm vách ngăn nội thất, ốp tường, ốp trần nhà.

Kích thước, độ dày tấm alu cho biển quảng cáo | Đức Kiên AD

Độ dày hoàn hảo giúp Aluminium cách âm tốt

  • Chống cháy: Tấm Aluminum có thể chịu nhiệt lên tới 50 độ C nên khó bắt lửa, khó cháy. Sản phẩm được những công trình như nhà hàng, quán ăn, quán karaoke, khách sạn…ưa chuộng vì tính an toàn này.
  • Chống thấm nước: Tấm alu trong nhà có thể hạn chế khả năng nồm ẩm, mốc xuất hiện trên tường, trần nhà, hành lang, đặc biệt ở những đất nước có khí hậu nóng ẩm như nước ta. Sản phẩm còn giúp cho công trình có tuổi thọ cao hơn, không bị mối mọt, hỏng hóc.
  • Không cong vênh: Do không thấm nước và chịu nhiệt tốt nên tấm alu trong nhà không bị cong vênh, biến dạng về ngoại quan trong suốt thời gian sử dụng. Sản phẩm luôn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho công trình của bạn.
  • Trọng lượng nhẹ: Sản phẩm có độ bền cao, chống va đập tốt nhưng trọng lượng nhẹ hơn hẳn so với các loại vật liệu xây dựng khác như kính, gỗ, đá, nhôm, thép…

Tấm ốp nhôm Aluminium trong nhà - AGC Việt Nam

Tấm ốp Aluminium trong nhà cao cấp

Nhược điểm:

Bên cạnh những ưu điểm thì tấm Alu trong nhà đòi hỏi người thợ phải có tay nghề cao, thành thạo trong việc thi công để tránh cho các mối nối bị hở hoặc hư hại sau một thời gian sử dụng.

Để đảm bảo cho công trình được bền đẹp, các nhà sản xuất khuyến cáo đến quý khách hàng không nên tự thực hiện tại nhà mà hãy tìm tới các cơ sở uy tín như TRUONG PHAT WINDOW để được tư vấn, lắp đặt và bảo hành. Nếu có bất cứ thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, vui lòng gọi tới số hotline: 0916.161.198 – 0344.929.282 để được tư vấn miễn phí.

Gọi điện thoại
0916.161.198
Chat Zalo