Phân Biệt Các Loại Cửa Nhôm Kính Thông Dụng Nhất

Ưu nhược điểm của cửa nhôm kính bạn đã biết chưa?

Cửa nhôm

Phân biệt các loại cửa nhôm kính trên thị trường như thế nào? Địa điểm lắp đặt cửa nhôm ở đâu chất lượng mà giá tốt? Đây chắc hẳn là câu hỏi mỗi khi bạn có nhu cầu cần lắp đặt cửa nhôm kính. Vậy để có thể giúp bạn trả lời được các câu hỏi đó hãy để TRUONG PHAT WINDOW giúp bạn có câu trả lời qua bài viết sau.

CỬA NHÔM KÍNH LÀ GÌ?

Cửa nhôm kính là loại cửa được cấu tạo bởi 2 thành phần chính là khung nhôm và kính. Khung nhôm bên ngoài sẽ có tác dụng định hình, nâng đỡ phần kính bên trong sao cho chắc chắn, an toàn khi sử dụng. Hiện nay, cửa nhôm kính thường được ứng dụng dưới đa dạng kiểu dáng, kích cỡ, thường được làm dạng cửa quay, cửa lùa, cửa lật,…

Cửa nhôm kính mờ Cho Không Gian Nội Thất | Đức Phát Door

Cửa nhôm kính mang lại nhiều tiện ích

Ngoài ra, nhờ có công nghệ hiện đại, người tiêu dùng hoàn toàn có thể chọn lựa làm cửa nhôm kính cách nhiệt hay cách âm. Vi đây là sản phẩm hết sức phổ biến trên thị trường nên bạn hoàn toàn có thể sở hữu cửa nhôm kính một cách đơn giản và dễ dàng.

Ưu điểm của cửa nhôm kính

  • Cửa có trọng lượng nhẹ, dễ dàng lắp đặt

Khung trong thiết kế cửa nhôm kính có chứa các khoảng rỗng. Chính nhờ vậy, cửa nhôm kính thường có trọng lượng rất nhẹ so với các loại cửa khác. Đặc biệt, bạn có thể gia cường khung nhôm để giảm tại trọng của cửa. Cửa nhôm kính xuất hiện khắp mọi nơi từ công trình kiến trúc hàng đầu đến các công trình vừa và nhỏ. Bạn hoàn toàn có thể tự lắp đặt cửa nhôm kính tại gia.

  • Bền bỉ trước thời tiết khắc nghiệt

Cửa nhôm kính có khả năng chống nhiệt, chống nước. Chính vì vậy, trước các môi trường khắc nghiệt, cửa nhôm kính không bị hỏng hóc như cửa nhựa hay mối mọt như cửa gỗ. Cửa nhôm kính được làm từ chất liệu tốt sẽ khó bị oxi hoá trước bức xạ mặt trời và mưa axit. Bạn chọn chất liệu càng tốt, cửa nhôm kính sẽ càng bền theo thời gian.

  • Tính thẩm mỹ cao

Tấm kính trong cửa nhôm kính giúp kéo con người không còn bị cảm giác bó buộc trong 4 bức tường. Thay vào đó, cửa kính giúp mọi người được gần gũi với thiên nhiên, mở ra không gian thoáng rộng.

Ngoài ra, tùy thuộc vào nhu cầu của mình, cửa có thể thiết kế với các loại kính màu, kính hoa văn, kính mài mờ… để đảm bảo độ kín đáo mà vẫn giữ nguyên tính thẩm mỹ của mình.

  •  An toàn trong sử dụng

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng các loại kính cách âm, cách nhiệt, cường lực để giúp cửa kính trở nên an toàn hơn cho người sử dụng. Ngoài ra, bạn còn có thể tăng độ cứng của các gân, sắp xếp thêm nhiều khoảng trống để gia tăng khả năng chịu lực của cửa.

Nhược điểm của cửa nhôm kính

Đi kèm các ưu điểm, cửa nhôm kính cũng có các nhược điểm riêng, đó là cửa nhôm kính rất dễ bị bám bụi, bạn sẽ cần phải lau rửa thường xuyên. Nếu sử dụng các loại kính thường, dưới tác động mạnh của ngoại lực cửa cũng có thể bị vỡ. Bạn cũng nên chú ý các khớp nối của khung nhôm. Trong môi trường có độ ẩm cao và nhiều hơi nước, các khớp nối có thể bị hư hỏng.  

PHÂN LOẠI CỬA NHÔM KÍNH

1. Cửa nhôm hệ 50

Nhôm hệ cửa lùa 50

Nhôm hệ cửa lùa 50

Hệ nhôm Grando - XF 50 - Grando Hệ XF

 Cửa nhôm Xingfa hệ 50

Là hệ nhôm phổ thông, được dùng làm cửa đi, sổ lùa (trượt). Thanh nhôm có cấu tạo thanh mảnh và mỏng. Giá cửa nhôm hệ 50 tương đối thấp nên được ứng dụng trong các công trình xây dựng tầm trung, phù hợp với ngân sách của nhiều nhà đầu tư.

Cửa nhôm hệ 50 sử dụng làm cửa lùa và vách có cấu trúc hộp chia thành nhiều khoang trống kết hợp với hệ gioăng và phụ kiện kim khí đồng bộ tạo nên sản phẩm có chất lượng tốt, có tính cách âm, cách nhiệt cao.

Cửa nhôm hệ 50 được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, có khả năng chống ăn mòn và oxi hóa, đảm bảo độ bền vững theo thời gian. Hệ profile nhôm dày 50mm giúp cửa có độ cứng cáp và khả năng chịu lực tốt. Bề mặt được xử lý sơn tĩnh điện, mang lại vè ngoài sáng bóng và snag trọng.

2. Cửa nhôm hệ A38

Nhôm hệ cửa lật 38 Xingfa Tân Mỹ

Nhôm hệ cửa lật 38 Xingfa

Phân Biệt Các Loại Cửa Nhôm Kính Thông Dụng Nhất - Luxury Keyman

Cửa nhôm hệ A38

  • Kích thước: dày từ 0,8mm
  • Nhôm hệ 38 là được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, trang nhã, an toàn và dễ dàng thi công.
  • Nhôm hệ 38 khắc phục được các nhược điểm của các hệ cửa nhôm thông thường như chịu lực kém dễ, cong vênh mối mọt, kết cấu yếu như các vật liệu truyền thống.
  • Trọng lượng nhẹ, dễ thi công và vận chuyển
  • Đa dạng các màu sắc sơn tĩnh điện, anode,.. giúp khách hàng thỏa mãn gu thẩm mỹ.
  • Chu vi khung cửa được lắp đặt gioăng cao su PVC có tác dụng chống thấm cao.

Ứng dụng trong cửa sổ mở, cửa sổ hất. Cánh và khung bao có hèm, và có ron. Cấu tạo khung và thanh cánh khá mỏng, nên cũng chỉ sử dụng ở những nơi không quan trọng hay tầng thấp. 

3. Cửa nhôm hệ 700

Nhôm hệ 700

Nhôm hệ 700

Nhôm hệ 700 - hệ nhôm được ứng dụng rộng rãi nhất hiện nay

Cửa nhôm hệ 700

Cửa nhôm hệ 700 được làm từ nhôm cao cấp, có độ bền cao và khả năng chịu lực tốt. Bên cạnh đó, cửa nhôm hệ 700 còn được gia cố bằng các thanh thép để tăng tính cứng và độ bền cho sản phẩm. Với cấu tạo chắc chắn và đa dạng, cửa nhôm hệ 700 có thể đáp ứng được nhiều yêu cầu khác nhau của khách hàng.

Được dùng làm vách ngăn, cửa đi, cửa sổ có độ dày khung nhôm nằm dưới ngưỡng 1,2mm. Đây là hệ nhôm có đầy đủ các thanh nhôm định hình để làm cửa, có độ cứng cáp trung bình, thường dùng làm cửa nhà vệ sinh, cửa phòng ngủ, những nơi không cần đảm bảo độ chống chịu lực vượt trội với các đường ống dẫn nước hướng ra ngoài được thiết kế trên thân cửa ngăn nước chảy vào tối đa.

Cửa nhôm hệ 700 được nhiều đơn vị sản xuất như: Đông Á, Tân Mỹ, Tungshin, Ynghua, Tiger, Việt Nhật, Sapa, Vijalco, Itabelo, Hyundai…

4. Cửa nhôm hệ 1000

Nhôm hệ 1000 Xingfa Tân Mỹ

 Nhôm hệ 1000

Cửa nhôm hệ 1000 là gì và công dụng ra sao?

Cửa nhôm hệ 1000

Hệ 1000 được làm từ các thanh nhôm hệ 1000 bởi các hãng nhôm phổ thông như: Ynghua, Tungshin, Tiger, Đại Tân, Đông Á, Tungkuang, Vijanco, SGA, Namsung, Hondalex đa dạng, nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Tương tự như hệ nhôm 700, nhưng cửa hệ 1000 có thanh nhôm lớn hơn, độ dày khung nhôm tiêu chuẩn từ 1,1mm đến 1,2mm và có nhiều loại khung bao chắc chắn hơn. Sản phẩm được sử dụng phổ biến làm cửa sổ chung cư, cửa đi nhà vệ sinh, phòng ngủ.

Hệ 1000 có nhiều màu sắc khác nhau trong đó phổ biến là màu trắng sữa, màu nâu bóng, màu vàng bóng, màu trắng mờ, màu vân gỗ; các màu khác phải đặt làm và có thể tính thêm chi phí như mày xám, màu xanh, màu đen, màu đỏ. Nhôm hệ 1000 có cấu tạo 5 phần:

  • Khung bao: có cấu tạo dạng khung hộp hoặc khung dạng máng;
  • Cánh cửa: dạng hộp chữ nhật có bản rộng 100mm;
  • Nẹp: bao gồm nẹp liền, nẹp gài giữ kính và pano;
  • Đố cửa: có đố bản lớn, đố bản nhỏ phù hợp cho từng loại;
  • Ron cao su: sử dụng ron đơn.

5. Cửa nhôm Việt Pháp

Công thức làm cửa nhôm Việt Pháp chuẩn xác 100% dành cho bạn | Việt Trung Nano

Cửa nhôm Việt Pháp

Khác với những hệ trên, cửa nhôm Việt Pháp là hệ nhôm có mức giá vừa phải nhưng có hệ ron cao su kép nên có khả năng cách âm tốt hơn. Những thanh nhôm hệ Việt Pháp khá thanh mảnh và có độ dày trung bình 1.2 – 1.4ly.

Cửa nhôm Việt Pháp có các đặc điểm sau đây:  

  • Bề mặt của cửa nhôm Việt Pháp có sơn tĩnh điện bằng công nghệ Nhật, giúp lớp sơn luôn được sáng bóng và đẹp mắt
  • Cửa có nhiều màu sắc đa dạng và sang trọng như màu trắng, màu nâu sần, màu đen,…
  • Cửa nhôm Việt Pháp sử dụng công nghệ ép góc với ke dày 4mm và sử dụng keo ép nhằm đảm bảo độ kín khiết chắc chắn cho cửa
  • Khung của cửa nhôm Việt Pháp được lắp ghép từ các thanh nhôm được cất ở góc 45 độ
  • Cửa nhôm Việt Pháp được thiết kế đa dạng và tùy theo tưng vị trí của chủ nhà nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ cho từng công trình kiến trúc. 

6. Cửa nhôm Xingfa

CỬA NHÔM XINGFA 4 CÁNH|CỬA NHÔM XINGFA 4 CÁNH|CỬA NHÔM XINGFA 4 CÁNH

Cửa nhôm Xingfa

Trong các loại cửa nhôm kính, cửa nhôm xing fa đang là hệ nhôm được sử dụng phổ biến tại Việt Nam; khung nhôm có độ dày đem đến sự an toàn cho quý khách hàng. Sản phẩm này khá thẩm mỹ và có độ bền cao. Được rất nhiều công ty trong và ngoài nước sản xuất. Trong đó đứng đầu vẫn là sản phẩm nhập khẩu Xingfa Quảng Đông Trung Quốc. Hiện trong nước có rất nhiều công ty sản xuất hệ nhôm này, có rất nhiều độ dày khác nhau. Ngoài ra còn một số công ty sản xuất giả hàng nhập khẩu.

7. Cửa nhôm hệ AG

Báo giá cửa nhôm hệ AG,Báo giá cửa nhôm AG, báo giá cửa nhôm Zhongkai AG, báo giá cửa nhôm hệ AG, cửa nhôm AG giá bao nhiêu, cửa nhôm giá rẻ,

Cửa nhôm hệ AG

Cửa nhôm hệ AG có thể kết hợp với nhiều loại kính: kính đơn, kính an toàn, kính cường lực, kính hộp, … đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng, phụ kiện chính hãng kèm theo đảm bảo bộ cửa hoạt động nhẹ nhàng, liên tục. Cửa nhôm hệ AG có khả năng cách âm, cách nhiệt, độ khít, kín cao, bề mặt sơn tĩnh điện cao cấp, bền màu. Ngoài ra, sử dụng cửa nhôm AG giúp quý khách tiết kiệm tối đa diện tích ngôi nhà, mở rộng không gian sống của bạn, mang lại lười ích kinh tế cao.

Là sản phẩm của tập đoàn Zhongkai. Hệ nhôm có cấu tạo gần giống với nhôm Xingfa. Là dòng cửa nhôm giá rẻ nhưng có hệ ron cao su kép, và có thẩm mỹ cao. Thanh profile nhôm PMI nhập khẩu có độ dày tiêu chuẩn  từ 1.4mm đến 2.0mm.

8. Cửa nhôm PMI

cua lua pmi vach kinh pmi

Cửa nhôm hệ PMI

Là sản phẩm của tập đoàn Press Metal – Malaysia, có cấu tạo tương tự như hệ nhôm Xingfa nhưng có bề mặt trơn. Khóa được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Giá thành sản phẩm cao hơn hơn Xingfa. Độ dày thanh nhôm cũng dày hơn so với Xingfa ở một số loại.

Nếu bạn muốn biết thêm về hệ cửa nhôm nào đang phổ biến trên thị trường hiện nay, vui lòng liên hệ hotline: 0344.929.282- 0916.161.198 để được đội ngũ nhân viên Công ty TNHH Cơ khí Trường Phát tư vấn miễn phí!

Gọi điện thoại
0916.161.198
Chat Zalo