NỘI THẤT NHÔM KÍNH ĐANG LÀ XU HƯỚNG TRONG NGÀNH THIẾT KẾ KIẾN TRÚC

     Hiện nay, nội thất bằng nhôm kính đã và đang được ứng dụng phổ biến trong xây dựng không gian sống, mang lại đến sự tiện lợi và tạo một không gian sống thoải mái trong chính ngôi nhà của mình. Vậy nội thất nhôm kính có điểm gì mà được đông đảo khách hàng lựa chọn tin dùng. Hãy cùng TRUONG PHAT WINDOW tìm hiểu những nét nổi bật của chất liệu nhôm khi làm nội thất qua bài viết dưới đây nhé!

1.  TÌM HIỂU VỀ NỘI THẤT NHÔM KÍNH

     1.1. GIỚI THIỆU VỀ VAI TRÒ CỦA NỘI THẤT NHÔM KÍNH NGÀY NAY

     Trong những năm gần đây, nội thất nhôm kính được sử dụng rất nhiều, là nguyên liệu thay thế vật liệu gỗ cho những sản phẩm như tủ quần áo, tủ bếp và một số nội thất khác. Các sán phẩm nội thất được làm từ vật liệu nhôm có màu sắc, kiểu dáng, mẫu mã đa dạng và được sản xuất với nhiều hình dáng, đáp ứng tính thẩm mỹ và phù hợp phong cách kiến trúc của công trình.  nhà anh 4,5 thế hệ gần nhất có ai bị bệnh gì k, kiểu mấy bệnh liên quan 

Nội thất bằng nhôm kính toát lên vẻ sang trọng cho mọi không gian

     Những sản phẩm nội thất gia dụng được làm từ các loại nhôm luôn có tuổi thọ cao hơn, không bị oxy hóa tránh bị vệt ố đen trên bề mặt và sở hữu mức giá phải chăng phù hợp với mọi phân khúc tiêu dùng, Cùng với đặc tính bền bỉ vượt trội vốn có của nhôm, sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí sửa chữa.

     1.2. XU HƯỚNG CHỌN NỘI THẤT NHÔM KÍNH THAY THẾ CHO GỖ

     Những nội thất làm từ gỗ rất nhạy cảm với nước và độ ẩm, Nếu đặt đồ gỗ lâu ngày trong độ ẩm cao quá mức có thể khiến gỗ dễ bị mốc và phồng rộp, Ngược lại, khi bị đặt trong môi trường có độ ẩm quá thấp thì đồ gỗ dễ bị khô và nứt toác thậm chí có thể gây hỏng gỗ. Các hiện tượng này làm gỗ dễ bị giãn nở hay co lại, gây ra tính trạng cong vênh rất khó sửa chữa. Từ đó dây ảnh hưởng đến quá trình sử dụng sản phẩm gây ảnh hưởng đến quá trình sử dụng, sản phẩm nhanh chóng bị xuống cấp.

     Hơn thế nữa, việc vận chuyển đồ nội thất gỗ được coi là khâu khó khăn nhất. Vì nguyên liệu chính là gỗ tự nhiên nên khá nặng, sẽ rất khó di chuyển nếu bạn hay thay đổi mới không gian. Vậy nên, giải pháp sử dụng nội thất làm bằng nhôm kính đang được nhiều gia chủ lựa chọn nhằm khắc phục những hạn chế của đồ gỗ.  

     Những sản phẩm gia dụng nhôm kính được đánh giá cao không chỉ vì độ bền chắc, linh hoạt về cách tạo hình và đáp ứng được tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, sản phẩm còn đáp ứng xu hướng bền vững của thế giới và thân thiện với môi trường. Trong đó, nhôm là vật liệu tuyệt hảo khi được sử dụng để gia công thành các đồ gia dụng hoặc làm các thiết bị nhỏ trong các thiết bị nhà bếp như lò vi sóng, nồi, xoong, chảo,… Với tính dẫn nhiệt tốt và trọng lượng nhẹ của nhôm giúp sản phẩm bền hơn, hiệu suất hoạt động tốt, giúp người dùng cảm thấy an tâm hơn khi nấu nướng và vệ sinh.

     Tủ bếp được gia công từ nhôm tạo nên nét hài hòa, mới lạ, sang trọng cho không gian. Điều này được thể hiện nổi bật trong các ngôi nhà có những tone màu nóng hay tone màu trung tính. Bên cạnh đó, tủ nhôm có thể được thiết kế đa dạng màu sắc, kích thước, phù hợp cho từng góc bếp. 

     Ngoài ra, nhôm kính còn được đưa để sử dụng gia công nhiều các vật dụng như:

  • Vách ngăn, tủ kệ, tủ quần áo,…
  • Thanh treo màn, móc treo đồ, mắc áo,…
  • Chậu nhôm, thìa nhôm, mâm nhôm, …
  • Bàn ghế nhôm, giường nhôm, thang nhôm,…

2. NÊN MUA NỘI THẤT NHÔM KÍNH BỞI NHỮNG LÝ DO DƯỚI ĐÂY

      2.1. VẬT LIỆU NHẸ GÓP PHẦN LÀM GIẢM TẢI TRỌNG

     Kim loại nhôm có khối lượng riêng chỉ bằng 1/3 khối lượng riêng của sắt hoặc đồng. Nhôm định hình được sử dụng sản xuất các sản phẩm nội thất, bởi sở hữu trọng lượng khá nhẹ giúp việc thi công lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng hơn. Điều này tạo điều kiện thuận lợi khi bạn có nhu cầu di chuyển nội thất bằng nhôm đến nơi ở mới.

Tủ quần áo nhôm kính vừa ưa nhìn vừa gọn gàng giúp tiết kiệm diện tích cho căn phòng bạn

     2.2. KHẢ NĂNG CHỊU LỰC VÀ ĐỘ AN TOÀN CAO

     Có thể bạn chưa biết, các thành phần cấu trúc làm từ nhôm hay hợp kim nhôm rất hữu dụng trong ngành hàng không vũ trụ. Bởi nhôm được chuyên gia đánh giá cao về khả năng chịu lực, đảm bảo độ cứng, độ dẻo ở mức tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Với các đặc tính ưu việt của mình, nhôm ngày càng được ứng dụng phổ biến trong nội thất hay các công trình kiến trúc hiện đại.

Nhôm kính đã và đang được ưa chuộng rộng rãi

     2. 3. ĐA DẠNG VỀ KÍCH THƯỚC, KIỂU DÁNG, PHÙ HỢP VỚI NHIỀU KIỂU KIẾN TRÚC

     Điểm cộng của nội thất nhôm kính là sở hữu nhiều kiểu dáng, màu sắc, kích thước với nhiều kiểu kiến trúc từ đơn giản đến hiện đại. Sự đa dạng về mẫu mã tủ nội thất nhôm kính mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phong phú. Bạn có thể chọn mẫu tủ treo tường hay tủ để dưới đất, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như mong muốn của gia chủ.

Đa dạng cho người sử dụng

     2.4. THÍCH HỢP VỚI TẬP QUÁN SỬ DỤNG CỦA NGƯỜI VIỆT NAM

     Tập quán sử dụng nội thất truyền thống Việt Nam luôn chứa đựng sự ấm cúng với những món nội thất mang màu sơn mộc hoặc dùng các màu như nâu, vàng, đen… Kiểu dáng đa dạng mà trước đây các đồ nội thất trong nhà chỉ gắn liền với gỗ là chủ yếu. Nhưng với nội thất nhôm kính có màu sắc giống đến 99% màu gỗ tự nhiên, để tô điểm thêm cho không gian sang trọng, tinh tế.

Màu sắc tự nhiên mang đến sự ấm cúng cho mọi căn nhà

     2.5. CÓ TÍNH THẨM MỸ CAO

Nhiều người cho rằng tủ nhôm kính thì không đẹp và rẻ tiền nhưng đấy là quan niệm từ 10 năm về trước. Ngày nay công nghệ phát triển hiện đại, tủ nhôm kính đã dần thay đổi quan niệm đó. Loại cửa này không chỉ đẹp tạo độ sang trọng mà còn giúp mở rộng không gian và tạo được tầm nhìn bao quát. Bên cạnh đó, khung nhôm có thể được phun sơn trang trí hoa văn mang tính thẩm mỹ cao và sẽ được duy trì sử dụng trong một thời gian dài.

Khung nhôm tranh trí thêm hoa văn tạo thẩm mỹ cao

     2.6. THUẬN TIỆN CHO VIỆC LAU CHÙI VÀ TIẾT KIỆM CHI PHÍ BẢO DƯỠNG

     Nội thất nhôm kính được phun lớp sơn tĩnh điện công nghệ cao trên bề mặt. Điều này giúp sản phẩm nội thất có khả năng chống bụi bẩn, dễ vệ sinh và lau chùi mà không lo ngại đến việc làm tróc hay bay màu sơn. Bạn chỉ cần vài thao tác nhẹ nhàng trong tích tắc là đã lau sạch, sáng đẹp như mới giúp gia chủ tiết kiệm thời gian và công sức khi vệ sinh đặc biệt là tủ bếp. Bởi đây là khu vực nấu nướng nên dầu mỡ bám dính nhiều gây khó khăn khi lau dọn.

     Với đặc tính bền bỉ vượt thời gian, lựa chọn đồ nội thất nhôm kính sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí khấu hao sản phẩm hay sửa chữa bảo dưỡng sau một thời gian sử dụng. 

Nhôm kính được sơn tĩnh điện điện giúp cho việc lau chùi trở nên dế dàng hơn

     2.7. BỀ MẶT ĐƯỢC SƠN PHỦ CHỐNG LẠI SỰ ĂN MÒN, PHAI MÀU DƯỚI TÁC ĐỘNG CỦA THỜI TIẾT

     Nhôm là vật liệu có khả năng chống ăn mòn và gỉ sét cực kỳ tốt. Khi nhôm tiếp xúc với môi trường không khí, một lớp nhôm oxit ngay lập tức hình thành trên bề mặt để bảo vệ bề mặt tránh tác động từ bên ngoài. Lớp này có khả năng chống sự phai màu, ăn mòn cực cao kể cả mưa axit và sẽ không bị hư hại bởi các sản phẩm có chứa tẩy rửa. 

Bề mặt nhôm kính được phun sơn chống lại sự ăn mòn

3. CÁC MẪU NỘI THẤT NHÔM KÍNH CÓ TẠI TRƯỜNG PHÁT 

     Các mẫu nội thất làm từ nhôm kính của Trường Phát đều mang đến vẻ đẹp trang nhã, sang trọng dành cho những người có sở thích trang trí không gian theo phong cách hiện đại, tinh tế. Dưới đây, là một số mẫu nội thất nhôm kính tại Trường Phát bạn có thể tham khảo để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho căn nhà hay bất kỳ công trình kiến trúc nào. 

Trường Phát sở hữu những mẫu vách nhôm kính chất lượng cao cấp

Tủ bếp nhôm tại Trường Phát có độ bền cao, đa dạng mẫu mã

Tủ quần áo nhôm kính tại Trường Phát có độ bền cao, đa dạng mẫu mã

Không gian trở nên sang trọng bởi được trang trí những kệ nhôm giả gỗ

Nội thất nhôm

Khung cánh tủ tại Trường Phát được thiết kế gia công rất tỉ mỉ và chắc chắn

4. TỔNG KẾT

     Để có một ngôi nhà đẹp tiện ích, thì việc đầu tư vào nội thất rất là quan trọng. Qua các thông tin hữu ích từ bài viết trên, bạn có thể dễ dàng thấy rằng nhôm kính được rất nhiều gia chủ tin tưởng lựa chọn sử dụng để làm nội thất. Nội thất nhôm kính có xu hướng mang đến nhiều giá trị thiết thực cho con người trong quá trình sử dụng. Chúng không những đảm bảo được các tiêu chí kỹ thuật, độ an toàn cao mà còn giúp tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian thi công. Vậy đơn vị nào cung cấp sản phẩm nhôm kính đa dạng mẫu mã, chất lượng tốt với giá thành hợp lý đáp ứng nhiều phân khúc thị trường? Bạn không thể bỏ qua cái tên Trường Phát. 

Nếu bạn muốn biết rõ hơn về các sản phẩm của nhôm kính, đừng ngần ngại hãy nhanh liên hệ với Công Ty TNHH Cơ Khí Trường Phát qua số hotline 0344.929.282 – 0916.161.198 để được tư vấn miễn phí!

Gọi điện thoại
0916.161.198
Chat Zalo