Nhôm hệ vát cạnh là gì? Có nên dùng nhôm hệ vát cạnh 55

Nhôm hệ vát cạnh là gì là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm. Nếu những sản phẩm nhôm hệ khác khá phổ biến trên thị trường thì các loại nhôm hệ vát cạnh 55 là hệ nhôm mới. Sản phẩm được cải tiến thêm nhiều tính năng mới, tăng khả độ bền, khả năng chống co ngót, cong vênh, mối mọt.

1. Nhôm hệ vát cạnh 55 là gì?

Nhôm hệ vát cạnh 55 là hệ nhôm có kích thước thanh profile bản rộng 55 mm thanh cánh cửa được thiết kế liền sập, vát cạnh. Độ dày của hệ nhôm từ 1.0 – 1.4mm. Nhôm hệ 55 được ứng dụng làm cửa đi, cửa sổ mở quay, cửa trượt hoặc vách kính tùy theo nhu cầu sử dụng.

Nhôm hệ vát cạnh 55 được sơn tĩnh điện với màu sắc đa dạng và có khả năng chống chịu thời tiết tốt.,… Điều này rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa của Việt Nam.

Nhôm hệ vát cạnh là gì? Đặc điểm của nhôm hệ vát cạnh 55Nhôm hệ vát cạnh có khả năng chịu mọi va đập của môi trường và thời tiết xấu cực tốt

2. Ưu điểm của nhôm hệ vát cạnh 55

Sau khi tìm hiểu nhôm hệ vát cạnh là gì, rất nhiều khách hàng cảm thấy băn khoăn không rõ sản phẩm có đặc điểm ra sao. Nhằm giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích, hiểu thêm về hệ nhôm đặc biệt này, TRUONG PHAT WINDOW đã tổng hợp một số cải tiến đột phá hơn của dòng nhôm này, cụ thể như sau:

  • Cấu tạo đặc biệt: Cửa nhôm hệ vát cạnh 55 được cấu tạo  bao gồm thanh nhôm profile nhôm, kính, phụ kiện kim khí, gioăng cao su , keo silicone, màu sắc đa dạng,…  Tất cả đều là những nguyên liệu có hiệu quả sử dụng tốt, đảm bảo tính thẩm mỹ cho cả công trình. Thường các thanh profile nhôm sẽ được làm từ mặt cắt nhôm hệ 55 vát cạnh và có độ dày khoảng 1,2mm. Đặc biệt, bên ngoài thanh nhôm được sơn phủ lớp sơn tĩnh điện, tăng khả năng chống rỉ sét, ăn mòn.

Hệ Vát Cạnh 55 CÔNG TY CỔ PHẦN NHÔM VIỆT PHÁP HN

  • Chống ồn, chịu nhiệt tốt: Vì được tạo nên từ các khoang trống kết hợp cùng với hệ gioăng cao su và sử dụng phương phápghép góc tiên tiến và hiện đại nên nhôm hệ vát cạnh có độ bền cực cao, đảm bảo khả năng chống ồn và chịu nhiệt tốt.

Cửa đi 55 vát cạnh - Lộc Phát Window

  • Kín nước và kín khí: Thanh profile  được thiết kế có xu hướng dẫn nước hướng ra bên ngoài, giúp ngăn nước chảy vào bên trong tối đa. Các thanh profile nhôm được thiết kế kiện toàn lắp ghép tương thích với nhau giúp giảm thiểu tiếng ồn , hạn chế truyền nhiệt giữa bên trong và bên ngoài nhà.

Cửa nhôm PMA hệ 55 vát cạnh

  • An toàn, thuận tiện: Trọng lượng nhôm hệ vát cạnh khá nhẹ nên có thể giảm tải trọng khá nhiều cho công trình. Hơn hết, độ cứng cao nên giữ cho công trình luôn trong trạng thái được bảo vệ an toàn trước những biến động từ bên ngoài.

Báo giá cửa nhôm PMA chất lượng cao tại Cuakinhvietnhat.vn

  • Hiệu quả kinh tế: Với lợi thế vát cạnh nên sẽ tiết kiệm được nhiều nguyên liệu nhôm hơn so với các loại nhôm hệ khác. Đặc biệt, bề mặt nhôm được sơn tĩnh điện  với công nghệ hiện đại sẽ luôn đảm bảo giữ được chất lượng tốt nhất, từ đó có thể sử dụng nhiều năm liền mà vẫn chưa có dấu hiệu cần thay thế.

Cửa nhôm hệ Xingfa 4 cánh | Vũ Gia Window

3. Phân loại nhôm hệ vát cạnh 55

Trên thị trường có đa dạng sản phẩm nhôm hệ vát cạnh 55 đến từ nhiều đơn vị sản xuất trong nước cũng như quốc tế. Để giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm nhôm hệ vát cạnh phù hợp với nhu cầu, bên dưới là 2 tiêu chí phân loại sản phẩm này.

  • Màu sắc: Loại nhôm này sở hữu phong phú màu sắc như trắng, cà phê, vân gỗ, ghi,… thỏa mãn mọi nhu cầu về sở thích của người dùng.
  • Phân loại theo chức năng sử dụng: vách kính cố định, cửa đi, cửa sổ,…

Báo giá cửa kính khung nhôm Xingfa hệ 55 chính hãng 2022 - Kính Việt Nhật  Hải Long

4. Ứng dụng của nhôm hệ vát cạnh 55

Ở phía trên chúng ta đã hiều phần nào nhôm hệ vát cạnh là gì và phần này chúng ta sẽ tìm hiểu về ứng dụng của nhôm hệ vát cạnh 55. Trên thực tế, nhôm hệ vát cạnh 55 được ứng dụng nhiều nhất là làm cửa sổ, cửa đi cho mọi công trình hiện nay từ nhà phố, chung cư, văn phòng, resort, bưu điện, trường học, trung tâm thương mại, tòa nhà cao ốc,…

5. Cách chọn mua nhôm hệ vát cạnh 55 chất lượng

Trên thị trường có khá nhiều đơn vị kinh doanh sản phẩm nhôm hệ vát cạnh 55 không đạt chuẩn, do khách hàng chưa nắm rõ và hiểu nhôm hệ vát cạnh là gì, gây khó khăn cho người tiêu dùng khi lựa chọn. Do đó, trước khi lựa chọn mua sản phẩm, bạn nên nắm vững một số mẹo dưới đây để đưa ra quyết định đúng đắn.

  • Bạn hãy kiểm tra kiểu dáng, mẫu mã, hình dáng bên ngoài xem có giống hình ảnh tại các phương tiện truyền thông không; tem sản phẩm bảo hành cần sắc nét và không xuất hiện dấu hiệu nhòe chữ.
  • Có nhiều hãng sản xuất loại nhôm này trang bị mã QR code, bạn hãy kiểm tra sản phẩm xem thực tế chúng đã được niêm yết trên trang web của công ty hay chưa.
  • Bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin về đơn vị cung cấp, cần đảm bảo có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, chứng nhận sản phẩm minh bạch rõ ràng.
  • Bạn hãy tìm hiểu kỹ cấu tạo, thành phần thanh profile nhôm để tránh chọn nhôm rẻ tiền, gây ảnh hưởng đến độ bền nhôm hệ vát cạnh 55.
  • Chú ý đến chính sách bán hàng, bảo hành để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng đến từ đơn vị sản xuất sản phẩm.

6. Lưu ý khi lắp đặt nhôm hệ vát cạnh 55

Nhằm đảm bảo quá trình lắp đặt sản phẩm diễn ra an toàn, bạn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:

  • Đầu tiên, bạn cần khảo sát trước vị trí lắp đặt để chắc rằng kích thước sản phẩm dễ dàng cho việc thi công.
  • Chuẩn bị tốt nhất có thể mọi nguyên vật liệu, đồ dùng cần thiết phục vụ cho việc lắp đặt sản phẩm.
  • Đảm bảo quá trình định vị khung đúng quy trình, nhằm hạn chế tối đa sai sót thông số.
  • Cuối cùng, bạn luôn cần kiểm tra quy trình lắp đặt từ bước đầu cho tới khi hoàn thiện, để đảm bảo sản phẩm được lắp đặt chắc chắn, hoàn chỉnh.

Báo giá cửa nhôm Xingfa hệ 55 các loại cửa đi, cửa lùa, cửa sổ giá tốt

 

 

Gọi điện thoại
0916.161.198
Chat Zalo