Một vài điều về Kính hộp 5-9-5

Kính hộp nan trang trí là dòng sản phẩm cao cấp với tính thẩm mỹ cao. Kính thường được sử dụng trong các công trình kiến trúc nội thất nhà ở, khách sạn, biệt thự, lâu đài,… phong cách tân cổ điển, royal, Scandinavian,.. Vậy để hiểu hơn về loại kính hộp 5-9-5 này thì hãy cùng TRUONG PHAT WINDOW tìm hiểu ngay sau đây.

1. Thế nào là kính hộp 5-9-5

Kính hộp 5-9-5 là một loại kính đặc biệt, cấu tạo từ 2 hay nhiều lớp kính cách biệt bởi khoảng chân không hoặc khí trơ làm nhiệm vụ giảm nhiệt truyền qua lớp ngoài. 

KÍNH HỘP 5-9-5

Mẫu kính hộp 5-9-5

2. Cấu tạo

Kính hộp 5-9-5 cách âm cách nhiệt được cấu tạo bởi hai hoặc nhiều lớp kính ghép lại với nhau. Những tấm kính cường lực được gắn với nhau bởi một hệ thống khung kim loại đặc biệt xung quanh. Hệ thống khung kim loại có chứa hạt hút ẩm bên trong, được liên kết bịt kính bằng lớp keo Silicone. Ở giữa các lớp kính, hạt hút ẩm có tác dụng hút ẩm lớp không khí bên trong tạo thành một lớp không khí khô, hoặc người ta bơm vào đó hệ thống khí trơ tạo bức tường cực kỳ hiệu quả đối với sự truyền âm, truyền nhiệt. Đây cũng là một sản phẩm cách âm rất hữu hiệu, phù hợp với xu thế phát triển của thế giới.

Tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng mà kính hộp được tạo ra từ 02 hoặc nhiều tấm kính của các loại kính khác nhau, để tạo ra sản phẩm kính cách âm cách nhiệt hoàn hảo đáp ứng thỏa mãn các yêu cầu thiết kế.

CÔNG TY CP XNK TM SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS

Đặc tính chung:

  • Kính cách âm cách nhiệt hay còn được gọi là kính hộp được cấu tạo bởi 02 hay nhiều lớp kính ghép lại nhau
  • Giữa các lớp kính được ngăn cách bởi thanh đệm nhôm bên trong có chứa hạt hút ẩm. Các hạt hút ẩm có tác dụng hút lớp không khí bên trong, tạo thành một lớp không khí khô và ngăn cản sự truyền nhiệt hết sức hiệu quả. 
  • Keo:
    • Lớp keo thứ nhất có tác dụng làm kết dính các tấm kính với thanh Spacer nhằm ngăn chặn tối đa sự xâm nhập của không khí ẩm làm giảm thiểu tối đa sự dịch chuyển nhiệt độ giữa kính và thanh Spacer, qua đó góp phần tiếp kiểm nặng lượng.
    • Lớp keo thứ 2 có tác dụng tạo ra sự linh hoạt trong quá trình ứng dụng, bảo vệ tối đa và chống lại các ứng suất, nhiệt độ khắc nghiệt.
  • Đặc tính cách ly: Ngăn chặn sự ngưng tụ sương: Với kính thông thường sự chênh lệnh nhiệt độ giữa môi trường bên trong và bên ngoài của căn phòng gây nên sự ngưng tụ hơi nước. Tuy nhiên với chủng loại kính sự cách ly của lớp chân không làm cho kính không bị lạnh, do đó khó có thể tạo ra hơi sương trên bề mặt kính. Ngăn chặn tiếng ồn: Kính hộp có hiệu quả rất cao trong việc tiết kiệm chi phí, giảm thiểu tiếng ồn của môi trường xung quanh. Mức độ giảm thiểu, phụ thuộc vào kết cấu của kính. 

Quy trình sản xuất:

  • Bước 1: Kính tấm nguyên khổ được đưa qua máy cắt để cắt theo quy cách đơn đặt hàng. Sau khi đã được cắt theo yêu cầu, kính sẽ được đưa qua thiết bị rửa và sấy khô để xử lý sạch bề mặt kính. Tiếp theo đó chúng sẽ được chuyển sang vị trí chờ ghép. 
  • Bước 2: Cắt các thanh cữ kính theo quy cách phù hợp với quy cách kính cần ghép.
  • Bước 3: Các thanh cữ sẽ được đưa qua thiết bị bơm để bơm các hạt hút ẩm vào phần rỗng bên trong, sau đó chúng sẽ được gắn các phụ kiện định vị vào hai đầu thanh cữ.
  • Bước 4: Các thanh cữ kính được đưa qua thiết bị bơm keo butyl để phủ một lớp keo butyl lên hai mặt bên của thanh cữ. Sau đó chúng sẽ được chuyển sang thiết bị treo và truyền thanh.
  • Bước 5: Các thanh cữ đã được phun keo sẽ được chuyển từ thiết bị treo sang dây chuyền ép keo tại vị trí các tấm kính đã được xử lý sạch ở Bước 1 để ép lại với nhau. Từng tấm kính sẽ lần lượt được ép chặt vào bề mặt các bên của thanh cữ.
  • Bước 6: Các tấm kính đã được ghép ở Bước 5 sẽ được chuyển sang dây chuyền ép keo Silicone đặc chủng để được ép một lớp keo Silicone dày 5mm đến 10 mm xung quanh tấm kính(theo nhu cầu và kích cỡ tấm kính).
  • Bước 7: Sản phẩm hoàn chỉnh qua 06 công đoạn trên sẽ được tiến hành kiêm tra lại nghiêm ngặt trước khi nhập kho thành phẩm. Những sản phẩm không đạt yêu cầu kỹ thuật sẽ bị loại bỏ.

3. Ưu điểm của kính hộp 5-9-5

Với quy trình sản xuất hộp kính được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt, cho phép  sản xuất ra các sản phẩm có chất lượng cao. Đặc biệt,  Công ty TNHH Cơ khí Trường Phát là một trong những đơn vị cung cấp kính hộp số ít các doanh nghiệp ở Việt Nam sản xuất được hộp kính khổ lớn có kích thước 2,7m x 3,5m. Không chỉ đảm bảo độ an toàn, sản phẩm hộp kính còn mang lại một vẻ đẹp hoàn mĩ và phong cách hiện đại cho các tòa nhà bởi những tính năng ưu việt sau: 

  • Cách âm, cách nhiệt: Với kết cấu dạng hộp có khoảng trống ở giữa được nạp khí Argon (khí trơ) cho phép hộp kính có thể làm giảm tối đa tiếng ồn từ môi trường xung quanh, đồng thời làm tăng khả năng cách nhiệt. Do vậy, giúp tiết kiệm tối đa chi phí trong việc sử dụng điện năng cho hệ thống điều hoà không khí, đèn chiếu sáng. 
  • Ngăn sự ngưng tụ hơi nước: Với kính thường, sự chênh lệch nhiệt độ giữa bên ngoài và bên trong căn phòng sẽ dẫn đến sự ngưng tụ hơi nước. Tuy nhiên, hộp kính được thiết kế đặc biệt với các hạt hút ẩm và bơm khí trơ trong khoảng trống giúp tránh được sự hấp hơi của kính khi có sự chênh lệch cao về nhiệt độ. 
  • An toàn: Được làm từ kính dán an toàn, kính cường lực giúp sản phẩm hộp kính  chịu được va đạp mạnh góp phần đảm bảo độ an toàn và sự chắc chắn cho các công trình.
  • Linh hoạt trong thiết kế kiến trúc: Sản phẩm hộp kính  cho phép linh hoạt trong thiết kế bằng sự kết hợp đa dạng các loại kính có màu sắc, độ dày, kích thước, tính chất khác nhau (kính phản quang, kính cản nhiệt, kính tôi cường lực an toàn, kính dán an toàn) và có thể thiết kế hoa văn bằng nan trang trí bên trong hộp kính làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho các cao ốc và căn hộ. 

4. Nên mua kính hộp 5-9-5 ở đâu?

Báo Giá Kính Hộp Cách Âm Cách Nhiệt Nhiều Lớp Cao Cấp 12/2023 - Kính Việt Nhật Hải Long

Mẫu kính hộp 5-9-5

TRUONG PHAT WINDOW chuyên cung cấp các loại cửa giá rẻ, có giá tốt cho dự án trong đó có kính hộp 5-9-5. Với phương châm “làm việc hết mình”, “phụng sự hết mình” chúng tôi luôn cố gắng mang đến những sẩn phẩm chất lượng, giả cả cạnh tranh thị trường. Nhà xưởng của chúng tôi hơn 1000m2 với sức chứa sản phẩm và cung cấp phù hợp cho tất cả các công trình, nhà cửa. Với kinh nghiệm hàng trăm dự án đã thi công thành công, làm đẹp cho hàng trăm công trình trên khắp cả nước. Hãy liên hệ với chúng tôi với địa chỉ liên hệ sau đây.

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về loại kính hộp 5-9-5 này, đừng ngần ngại hãy nhanh liên hệ với Công Ty TNHH Cơ Khí Trường Phát qua số hotline 0344.929.282 – 0916.161.198 để được tư vấn miễn phí! 

Gọi điện thoại
0916.161.198
Chat Zalo