Kính siêu trong – siêu phẩm mới cho tầm nhìn chân thực nhất

Kính siêu trong, hay còn gọi là kính siêu trắng, kính pha lê, với tỉ lệ cho ánh sáng xuyên qua lên tới 91,6%, tới mức gần như trong suốt, mang đến những hình ảnh chân thực nhất. TRUONG PHAT WINDOW hiện cung cấp các sản phẩm cửa kính, vách kính, kính trang trí, bể cá, hồ kính… được ứng dụng từ kính siêu trong. 

Kính siêu trong hay còn gọi là kính pha lê, kính siêu trắng

Kính siêu trong là gì?

Kính siêu trong đúng như tên gọi, là loại kính được loại bỏ tạp chất một cách tối đa, giúp cho ánh sáng xuyên qua kính lên tới 91,6%, vượt trội hơn hẳn so với kính thường là 86%. Nếu như kính thường hay kính cường lực cũng đều có ánh xanh, thì kính siêu trong gần như trong suốt, do vậy có thể phản chiếu hình ảnh một cách chân thực, rõ nét nhất. 

Kính siêu trong và kính cường lực

Kính siêu trong và kính thường, kính cường lực, kính siêu trong cường lực

Kính siêu trong cũng là một chủng loại kính nổi với độ trắng sáng vượt trội, có thể mài, cắt, khoan, khoét và tôi cường lực như kính thường. Hơn nữa, kính siêu trong được loại bỏ tạp chất, kiểm định chất lượng một cách chặt chẽ nên rất hạn chế nổ vỡ trong quá trình tôi cường lực, do đó mức độ an toàn luôn được đảm bảo. 

Kính siêu trong với độ trong suốt vượt trội

Ưu điểm của kính siêu trong

Kính siêu trong được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội dưới đây, không có gì khó hiểu khi sản phẩm này ngày càng được ưa chuộng.

  • Có khả năng chịu được tác động cực lớn: Không chỉ có độ trong suốt cực cao, kính siêu trong còn được thiết kế có thêm tôi cường lực nên có khả năng chịu lực cực tốt. Loại kính này có khả năng chịu được tác động gấp 3-4 lần so với kính thường, bạn có thể yên tâm khi sử dụng.
  • Có chất lượng đảm bảo tuyệt đối các tiêu chuẩn quy định: Được sản xuất theo công nghệ hiện đại, kiểm tra khắt khe trong quá trình sản xuất. Kính siêu trong luôn đảm bảo những tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm theo quy định chất lượng và an toàn.

Cửa kính siêu trong

Cửa nhôm sử dụng kính siêu trong mang đến không gian sang trọng, đẳng cấp khi nhìn vào

  • Đảm bảo an toàn cho người dùng khi đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng về khả năng chịu lực, khả năng gây sát thương khi vỡ….
  • Khả năng truyền dẫn ánh sáng lên tới 91,6%, đảm bảo độ an toàn và mang đến hình ảnh rõ ràng, sinh động khi nhìn.
  • Tăng tính thẩm mỹ cho mọi không gian với hiệu quả về ánh sáng, gây ấn tượng tuyệt đối cho thị giác khi nhìn vào. Tạo nên sự trang trọng, chân thực cho không gian và tạo cảm giác thoải mái, rộng rãi.
  • Sản phẩm có giá phải chăng và rất dễ lắp đặt nên tiết kiệm chi phí đầu tư cho người dùng. 

Kính siêu trong với độ truyền dẫn tối đa

Ứng dụng của kính siêu trong

Với những ưu điểm trên, kính siêu trong có rất nhiều ứng dụng trong trang trí nội, ngoại thất như:

  • Làm bể cá, hồ cá kính siêu trong

Kính siêu trong đặc biệt phù hợp với bể cá, bể thủy sinh, hồ cá, bởi độ trong suốt của kính giúp cho các hình ảnh trong làn nước sống động như thật, mang đến cảm giác chân thực như được quan sát trực tiếp. 

Kính siêu trong hồ cá

Bể cá kính siêu trong

  • Làm tủ trưng bày sản phẩm

Với những sản phẩm cao cấp, đặc biệt là đồ trang sức, cổ vật, sản phẩm thời trang… độ chân thực của sản phẩm vô cùng quan trọng, kính siêu trong giúp cho các sản phẩm qua lớp kính tủ trưng bày nhưng vẫn phô được hết vẻ đẹp và sự tinh tế trong từng đường nét.

  • Làm bàn kính

Kính siêu trong có thể được ứng dụng làm mặt bàn kính, chân bàn kính, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhân. 

Bàn kính siêu trong

  • Làm kính trang trí, kính hoa văn, kính 3D

Với độ trong suốt, trắng sáng vượt trội, kính siêu trong là lớp nền hoàn hảo để sáng tạo nên những công trình kính trang trí, kính nghệ thuật, làm nổi bật những đường nét, màu sắc của các hoa văn, mang đến những công trình vừa hiện đại, vừa đầy tính nghệ thuật.

  • Làm vách kính

Vách kính siêu trong được ứng dụng ở những showroom trưng bày sản phẩm, đặc biệt là cửa hàng thời trang, mang đến một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt. 

Vách kính siêu trong

  • Cửa kính

Cửa làm từ kính siêu trong mang đến một không gian chân thực đến hoàn hảo. 

Cửa kính siêu trong

Ngoài ra, kính siêu trong còn được ứng dụng làm tất cả các sản phẩm từ kính như cầu thang kính, lan can kính, mái kính…

Kính siêu trong Hà Nội

Kính siêu trong là dòng sản phẩm mới, nhưng với những ưu điểm tuyệt vời, kính siêu trong nhanh chóng được ứng dụng rộng rãi. TRUONG PHAT WINDOW nhận thiết kế, thi công các công trình ứng dụng kính siêu trong trên toàn Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác. 

Một số mẫu kính siêu trong

Kính Siêu Trong 8mm số lượng lớn tại xưởng Hà Đông Hà Nội

Kính siêu trong 8mm

Kính Siêu Trong 10mm có sẵn số lượng lớn tại kho Hà Đông

Kính siêu trong 10mm

kinh-12ly-sieu-trong

Kính siêu trong 12mm

kinh-sieu-trong-15mm

Kính siêu trong 15mm

kinh-sieu-trong-19mm

Kính siêu trong 19mm

kinh-sieu-trong-cuong-luc

Kính siêu trong cường lực

Bể cá kính siêu trong

Bể cá kính siêu trong

bang-kinh-sieu-trong

Bảng kính siêu trong

Quý khách hàng nếu có nhu cầu tư vấn lắp đặt các sản phẩm về kính cường lực, kính dán an toàn,… như: cửa kính, vách kính, cầu thang lan can kính… hãy liên hệ với TRUONG PHAT WINDOW để được tư vấn và báo giá tốt nhất cho công trình của mình theo Hotline: 0344.92.92.82 – 0916.161.198 

Gọi điện thoại
0916.161.198
Chat Zalo