Keo Silicone 2 thành phần cho kính

Keo silicone 2 thành phần cho kính - Công ty cổ phần đầu tư và thương mại  quốc tế VCC

Keo Silicone 2 thành phần cho kính

1. Keo Silicone 2 thành phần là gì?

Keo silicone 2 thành phần là hợp chất có cấu tạo gồm 2 thành phần vừa dùng để dán, bít trám các bề mặt vừa là hợp chất phủ bảo vệ và chống thấm. Khi 2 thành phần được hòa trộn với nhau ứng dụng vào 1 bề mặt thì sau khi lưu hóa có thể tạo nên 1 vật liệu vô cùng chắc chắn và bền. Hợp chất này rất dễ dàn trải, bám dính cực tốt và khô nhanh chóng trên vật liệu ẩm hay ướt. 

2. Ưu điểm của keo Silicone 2 thành phần

Một số ưu điểm vượt trội khi sử dụng keo silicone 2 thành phần cho kính cường lực:

Nâng cấp hiệu suất kính cách nhiệt

Hiệu suất và tuổi thọ của kính cách nhiệt có thể được cải thiện đáng kể bằng cách sử dụng keo silicone 2 thành phần, bởi vì các ưu điểm của loại keo này được tận dụng tối đa, do đó có thể cải thiện cấp độ của thủy tinh cách nhiệt.

Dễ sử dụng, cải thiện tốt môi trường xây dựng

Trong dây chuyền gia công kính cách nhiệt bình thường hoặc có quy mô nhất định phải có 1 hoặc nhiều bộ máy dán hai thành phần. Vì không thể trộn keo silicone và keo polysulfide nên khi thay thế các loại cao su, phải vệ sinh máy dán keo, dẫn đến thi công không thuận tiện và làm tăng hao hụt keo. Việc sử dụng keo silicone 2 thành phần có thể cải thiện đáng kể môi trường làm việc, bảo vệ sức khỏe thể chất và tinh thần của nhân viên.

Hiệu quả chi phí

Trong quá trình cách nhiệt thủy tinh, keo silicone 2 thành phần được sử dụng để hiệu quả hoạt động của loại keo này có thể đạt được tối đa. Keo silicone 2 thành phần có thể được sử dụng cho các loại thủy tinh cách nhiệt cao, trung bình, thấp và giá keo silicone hai thành phần và keo polysulfide hai thành phần là như nhau, do đó keo silicone 2 thành phần đạt hiệu suất chi phí.

3. Cách bảo quan silicone 2 thành phần đúng cách

Nhiệt độ bảo quản tốt nhất của keo trung tính 2 thành phần là từ 5°C đến 25°C.

Nhiệt độ sử dụng tối ưu nhất là từ 10°C to 35°C. Sau khi tuýp keo đã cắt đầu khi không còn đảm bảo chất lượng được tốt nhất. Do đó, sau khi mở mà không dùng hết,  bạn nên bịt kín chỗ cắt lại bằng bao nylon và để thoáng mát.

Còn một cách bảo quản keo silicone tối ưu nữa là bảo quản trong tủ lạnh. Ngăn mát tủ lạnh có nhiệt độ bảo quản tốt, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời. Khi mang ra sử dụng vẫn nguyên vẹn, giữ được đặc tính và hiệu quả như ban đầu. 

Nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về loại keo Silicone 2 thành phần này, đừng ngần ngại hãy nhanh liên hệ với Công Ty TNHH Cơ Khí Trường Phát qua số hotline 0344.929.282 – 0916.161.198 để được tư vấn miễn phí! 

Gọi điện thoại
0916.161.198
Chat Zalo