Giải pháp lắp đặt cửa cuốn và Giải pháp bảo vệ cửa cuốn chống đột nhập

1. GIẢI PHÁP LẮP ĐẶT CỬA CUỐN

Cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới là sản phẩm cửa cuốn khe thoáng cao cấp nhất hiện nay. Giải pháp cung cấp cửa Đồng bộ làm gia tăng giá trị cho Khách hàng như tăng độ bền, độ ổn định, giảm độ ồn và sự cố vận hành của cửa, qua đó làm tăng tuổi thọ của cửa. Tính năng vượt trội so với các dòng cửa cuốn khe thoáng truyền thống khác: Siêu thoáng, Siêu êm, Siêu bền, An toàn và thuận tiện cho người sử dụng.

Tổng hợp 50+ Mẫu Cửa Cuốn Khe Thoáng Đẹp Mới Nhất 2023

Mẫu cửa cuốn khe thoáng

– Cửa cuốn khe thoáng truyền thống là sản phẩm phổ thông trên trị trường hiện nay. Giải pháp tiết kiệm chi phí mà vẫn giữ được vẻ sang trọng của vật liệu nhôm hợp kim sơn tĩnh điện và thông thoáng theo ý muốn của khách hàng.

– Cửa cuốn tấm liền là sản phẩm cửa cuốn ưu việt về tính năng sử dụng. Với thân cửa dạng tấm liền có dây polyglide và giông cao su giảm chấn lại được trang bị công nghệ chuyển động Aust matic giúp cửa vận hành nhanh, nhẹ, êm, có chức năng mở cửa bằng tay nhẹ nhàng khi mất điện và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Giải pháp cửa cuốn GARAGE

– Cửa cuốn trượt trần Overhead là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách sang trọng và công nghệ hiện đại. Với bề mặt thân cửa được dập định hình các ô nổi kết hợp cùng các màu sắc làm giảm thô cứng của vật liệu, được chuyển động bởi tính năng an toàn sử dụng của Austmatic.
– Cửa cuốn trượt trần Austift là sản phẩm dạng tấm liền với cơ chế vận hành trượt lên áp sát trần, Austlift là giải pháp cho những ngôi nhà có chiều cao trần thấp không thể lắp được các loại cửa cuốn thông thường.

CỬA CUỐN GARAGE BIỆT THỰ

Mẫu cửa cuốn trượt trần-overhead

Giải pháp cửa cuốn Trung tâm thương mại

– Cửa cuốn trong suốt làm bằng tấm Polyconate trong suốt có độ bền cao, giúp cho cửa hàng của bạn giữ được sức hấp dẫn của hàng hóa trưng bày và tuyệt đối an toàn ngay cả khi đóng cửa hàng.
– Cửa cuốn Khớp thoáng làm bằng các thanh Inox ghép nối với nhau tạo thành các ô thoáng nên giúp cho không gian của bạn luôn thoáng khí, đón ánh sáng, đón khí tự nhiên và mọi người vẫn dễ dàng quan sát được mợi thứ bên trong ngay cả khi bạn đóng cửa đồng thời vẫn bảo vệ an toàn cho không gian của bạn.

Cửa cuốn trong suốt – Thiết kế đầy mới lạ và độc đáo

Mẫu cửa cuốn trong suốt

Giải pháp cửa cuốn Công nghiệp

Cửa cuốn siêu trường được ghép từ nan thép hợp kim vững chắc, HD-SERIES là giải pháp cho các công trình có kích thước cửa lớn mà vẫn đảm bảo được các tiêu chí về an nình và an toàn trong vận hành.
– Cửa cuốn Chống cháy được ghép từ nan thép hợp kim vững chắc, FS-SERIES là giải pháp cho các công trình có kích thước cửa lớn mà vẫn đảm bảo được các tiêu chí về an nình và an toàn trong vận hành.Các tính năng chống cháy của FS-Series đã được kiểm định tại Trung tâm nghiên cứu cháy nổ Warrrington UK và Cục Phòng cháy, chữa cháy – Bộ Công an.

Cửa Cuốn Chống Cháy Ft100 Tại Hồ Chí Minh

Mẫu cửa cuốn chống cháy 

2. GIẢI PHÁP BẢO VỆ CỬA CUỐN CHỐNG ĐỘT NHẬP

Lắp đặt cửa cuốn là giải pháp đảm bảo an ninh cho nhà ở, tuy nhiên trước thực trạng kẻ gian ngày một tinh vi, áp dụng công nghệ cao để cạy phá, vô hiệu hóa mã cửa cuốn để đột nhập vào nhà ở… thì các gia đình cần thực thi những giải pháp bảo vệ cửa cuốn chống đột nhập dưới đây.

Khóa cửa cuốn an toàn

Khóa ngang cửa cuốn. Công dụng và cách sử dụng - 0982 802 286

Cửa cuốn không an toàn sẽ tạo điều kiện cho kẻ gian đột nhập vào nhà trộm cắp tài sản

Sau khi bạn kết thúc quy trình vận hành cửa cuốn để ra hay vào nhà, bắt buộc phải khóa cửa cuốn bằng điều khiển từ xa hoặc nút bấm âm tường, tuyệt đối không để cửa cuốn mở toang khi không người ở nhà, hoặc chỉ có người già, trẻ nhỏ bởi kẻ gian có thể dễ dàng đột nhập vào nhà, khống chế những đối tượng này.

Bên cạnh đó, nên lắp hộp điều khiển cửa cuốn có tính năng chống sao chép mã số mở cửa giúp đảm bảo an ninh cho nhà ở. Dù có am hiểu về công nghệ, kẻ gian cũng không thể dò tìm, sao chép mã bảo mật để mở cửa cuốn. Trường Phát sẽ đưa ra cho bạn giải pháp lắp đặt hộp điều khiển cửa cuốn đã được nhiều khách hàng lựa chọn. Sản phẩm được bảo chính hãng 12 tháng tại và sẽ được đổi trả miễn phí nếu phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng.

Lắp đặt hệ thống còi báo động

Có nên lắp đặt còi báo động cửa cuốn?

Sử dụng còi báo động đảm bảo sự an tâm cho người dùng cửa cuốn

Cửa cuốn được tích hợp với hệ thống còi báo động sẽ có khả năng nhận biệt lực tác động từ bên ngoài vào bộ cửa và ngay lập tức phát tín hiệu âm thanh cảnh báo trong phạm vi nhà ở, giúp chủ nhà nhận biết và kịp thời xử lý tình huống mất an ninh nhà ở. Chi phí lắp đặt còi báo động cho cửa cuốn không tốn kém, bởi vậy đây là một trong những giải pháp bảo vệ cửa cuốn chống đột nhập dễ thực thi, an toàn.

3. Giám sát cửa cuốn bằng hệ thống camera

Với công nghệ hiện đại, cửa cuốn còn có khả năng tích hợp với camera giám sát giúp chủ nhà có thể theo dõi an ninh nhà ở từ xa. Đây cũng chính là yếu tố góp phần tạo nên một chiếc cửa cuốn an toàn.

Không khó để bạn chọn mua một bộ cửa cuốn sở hữu tính năng ưu việt này bằng cách tìm địa chỉ đại lý cửa cuốn, sau đó đến trực tiếp để tham khảo các dòng sản phẩm cửa cuốn dân dụng hoặc cửa cuốn chuyên dụng do Trường Phát sung cấp như cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn xuyên sáng, nghệ thuật, cửa cuốn siêu trường, cửa cuốn cho gara ô tô…

Kết nối từ xa cửa cuốn với Smartphone

Dù đang làm việc ở văn phòng hay đi du lịch dài ngày, bạn vẫn có thể kiểm soát tình trạng cửa cuốn và vận hành cửa đóng/mở theo ý muốn của mình chỉ với vài thao tác trên Smartphone. Những bộ cửa cuốn do Trường Phát cung cấp đều là thế hệ mới có khả năng kết nối với thiết bị Smartphone này. Bởi vậy, sẽ rất tiện dụng đối với những gia chủ bận rộn đang tìm kiếm giải pháp bảo vệ cửa cuốn chống đột nhập cho nhà ở của mình.

Bộ điều khiển cửa cuốn tích hợp camera điều khiển từ xa bằng điện thoại

Bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn mỗi khi vắng nhà bới sử dụng cửa cuốn có khả năng kết nối với Smartphone

Để được tư vấn thêm nhiều giải pháp lắp đặt và sử dụng cửa cuốn an toàn, bạn có thể liên hệ với Trung tâm dịch vụ khách hàng TRUONG PHAT WINDOW để được tư vấn miễn phí thông qua tổng đài: 0344.929.282-0916.161.198

Gọi điện thoại
0916.161.198
Chat Zalo