Cửa nhôm Xingfa có khung bảo vệ

Mẫu cửa nhôm Xingfa có khung bảo vệ an toàn chống trộm 100%

Cửa nhôm Xingfa có khung bảo về

Cửa nhôm Xingfa có khung bảo vệ là một trong những giải pháp hoàn hảo bảo vệ các công trình khỏi sự xâm nhập bất hợp pháp từ bên ngoài cũng như mang lại sự an toàn cho người sử dụng. Đối với các công trình cao tầng hoặc với những gia đình có con nhỏ ở các chung cư thì cửa nhôm kính có khung bảo vệ là giải pháp tốt nhất để tránh các trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Cửa nhôm Xingfa có khung bảo vệ vừa an toàn vừa đảm bảo sự tinh tế, sang trong và hiện đại cho các sản phẩm cửa nhôm kính không ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của công trình.

Khung bảo vệ cửa nhôm xingfa

Khung bảo vệ cửa nhôm an toàn

1. Tìm hiểu về cửa nhôm Xingfa có khung bảo vệ

– Cửa nhôm Xingfa có khung bảo vệ là loại cửa có khung cửa được lắp ghép từ các thanh profile nhôm Xingfa tem đỏ nhập khẩu chính hãng kết hợp với các loại kính dán, kính cường lực, kính hộp…của Hải Long – Việt Nhật kèm theo khung bảo vệ bằng nhôm, bằng sắt hoặc bằng inox để nâng cao mức độ an toàn của cửa đối với trẻ nhỏ cũng như tránh khỏi sự xâm nhập bất hợp pháp từ bên ngoài.

– Việc lắp thêm khung bảo vệ cho cửa nhôm kính rất cần thiết cho các công trình cao tầng đặc biệt là tại các chung cư. Việc lắp thêm các khung này sẽ bảo vệ sự an toàn cho các thành viên trong gia đình nhất là các gia đình có trẻ nhỏ sẽ tránh được những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

– Khung bảo vệ cửa giúp các gia đình ở các tầng cao chung cư hoàn toàn có thể mở cửa để đón gió, đón nắng mà không cần phải lo lắng cho sự an toàn của các thành viên trong gia đình.

– Với thiết kế, mẫu mã và kích thước vô cùng đa dạng cửa nhôm Xingfa có khung bảo vệ có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng.

– Quý khách có thể lựa chọn lắp đặt khung bảo vệ bằng sắt, bằng inox, bằng nhôm, bằng nhôm mạ…với rất nhiêu hoa văn bắt mắt tuy nhiên trong thực tế ngày nay khung sắt ít được sử dụng do tính thẩm mỹ không cao lại hay bị han gỉ do chịu tác động bởi các yếu tố thời tiết.

Kính Hộp Nan Trang Trí | 50+ Mẫu Kính Hộp Hoa Trang Trí Đẹp

Cửa nhôm Xingfa kính hộp có nan nhôm trang trí

2. Cấu tạo cửa nhôm Xingfa có khung bảo vệ

Về cơ bản cấu tạo cửa nhôm Xingfa có khung bảo vệ không khác biệt so với cấu tạo của các loại cửa nhôm Xingfa khác bao gồm:

– Phần khung nhôm: Được làm từ các thanh profile nhôm Xingfa tem đỏ nhập khẩu chính hãng với độ dày thanh nhôm từ 1.4mm – 2.0mm tùy thuộc vào từng hệ nhôm.

+ màu sắc: trắng sứ, nâu sần, ghi xám, đen tuyền và vân gỗ.

Kích thước: được sản xuất theo kích thước cửa thực tế của từng công trình

– Phần kính: có thể sử dụng kính dán an toàn, kính cường lực, kính hộp cách âm cách nhiệt….

Báo giá cửa nhôm Xingfa có khung bảo vệ chống trộm hiện đại

Cửa sổ nhôm Xingfa có khung bảo vệ bằng nhôm

– Phần khung bảo vệ: có thể sử dụng khung bảo vệ bằng nhôm, nhôm mạ, inox…tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng.

                    • Đối với các loại cửa sử dụng kính hộp cách âm cách nhiệt khung bảo vệ có thể được lắp vào giữa khoảng rỗng tâm của 2 lớp kính do đó có tính thẩm mỹ rất cao.
  • Đối với cửa sổ có thể lựa chọn lắp đặt khung bảo vệ rời hoặc gắn liền với cửa tùy thuộc vào sự lựa chọn của khách hàng.

Phụ kiện: sử dụng phụ kiện kim khí nhập khẩu đồng bộ của Kinlong, Hafele, Hopo…

– Gioăng, keo: sử dụng hệ gioăng cao su kép, keo silicon nhập khẩu đồng bộ tạo nên những sản phẩm có độ kín khít cao, chống thấm nước tuyệt đối.

– Vít, ốc: sử dụng ốc, vít inox có khả năng chống oxy hóa và không bị han gỉ trong suốt quá trình sử dụng.

Thiết kế và lắp đặt cửa nhôm chống trộm với độ an toàn cao

Cửa đi nhôm Xingfa có lắp khung bảo vệ bằng nhôm

3. Vì sao nên sử dụng khung bảo vệ cho cửa nhôm kính

Cửa nhôm có khung bảo vệ bổ sung thêm khung giúp đảm bảo an toàn trong trường hợp kẻ trộm phá vỡ lớp kính cửa. Nếu lo ngại khả năng an toàn chống trộm cho cửa chính thì bạn nên sử dụng cửa có khung bảo vệ với các lý do sau:

  • Tăng khả năng chống va đập cho cửa do bổ sung hệ khung phân tán lực tác động.
  • Tạo cảm giác an tâm, an toàn cho các thành viên trong gia đình.
  • An toàn tối đa với các bộ cửa sử dụng khung sắt hoặc khung nhôm. Cho dù kính vỡ thì vẫn có các lớp khung này là tấm rào chắc chắn ngăn cản trộm xâm nhập vào trong nhà.

Cửa sổ mở hất, mở quay Xingfa - AGC Việt Nam

Cửa sổ mở hất kết hợp mở quay có khung bảo vệ chắc chắn

Tuy nhiên nếu cửa nhà bạn không có kích thước quá lớn hoặc không có khung bảo vệ thì quý khách cũng không cần phải lo lắng bởi vì kính trên cửa nhôm Xingfa được trang bị khá kỹ lượng và chắc chắn.

Ngoài ra nếu quý khách không muốn sử dụng cửa nhôm Xingfa có khung bảo vệ quý khách có thể lựa chọn một số giải pháp thay thế với các loại cửa nhôm Xingfa khác như:

Cửa nhôm Xingfa chia ô, chia đố: sử dụng trực tiếp các thanh profile nhôm làm khung bao chia thành các ô cửa nhỏ, tuy nhiên cửa nhôm chia ô có tính thẩm mỹ không cao.

Cửa nhôm Xingfa Pano: sử dụng tấm nhôm Pano cho ½ hoặc 1/3 cửa, thường sử dụng cho cửa 1 cánh.

4. Mẫu cửa nhôm Xingfa có khung bảo vệ

Báo giá cửa nhôm Xingfa có khung bảo vệ chống trộm hiện đại

NHẬN LẮP ĐẶT CỬA NHÔM KÍNH CÓ KHUNG BẢO VỆ BỀN ĐẸP, CÓ BẢO HÀNH - Trường Thịnh Window - Chuyên Sản xuất Cửa Nhôm xingfa

15+ Mẫu khung bảo vệ cửa sổ bằng nhôm đẹp, an toàn 2023

cửa nhôm xingfa có khung bảo vệ

Cửa Nhôm Kính Xingfa Có An Toàn Chống Trộm Không

Báo giá cửa nhôm Xingfa có khung bảo vệ chống trộm hiện đại

5. Đơn vị cung cấp, thi công lắp đặt cửa nhôm Xingfa có khung bảo vệ

Truong Phat Window là một trong những đơn vị cung cấp, thi công lắp đặt Cửa nhôm kính, cửa nhôm Xingfa… với mức độ uy tín và chuyên nghiệp đã được rất nhiều khách hàng công nhận.

  • – Với đội ngũ kỹ sư và cán bộ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, có am hiểu chuyên sâu về từng sản phẩm sẽ tư vấn và mang lại cho quý khách hàng những phương án lựa chọn tốt nhất.
  • Đội ngũ cán bộ thi công nhiều năm gắn bó với nghề sẽ mang lại cho quý khách những sản phẩm được lắp đặt theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, có tính thẩm mỹ và chất lượng cao nhất.
  • Là đối tác trực tiếp của các nhà cung cấp lớn, mỗi một sản phẩm chúng tôi mang đến cho quý khách đều là sản phẩm chính hãng với mức giá hợp lý và cạnh tranh nhất thị trường.
  • Thái độ làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, nhanh chóng và tỉ mỉ sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Nếu bạn muốn biết rõ hơn về một số mẫu cửa nhôm Xingfa có khung bảo vệ, đừng ngần ngại hãy nhanh liên hệ với Công Ty TNHH Cơ Khí Trường Phát qua số hotline 0344.929.282 – 0916.161.198 để được tư vấn miễn phí! 

Gọi điện thoại
0916.161.198
Chat Zalo