Cửa lùa Slim kính sọc sử dụng làm vách ngăn

Cửa Slim kính sọc

Cửa lùa Slim kính sọc là nội thất được sử dụng nhiều nhất để làm vách ngăn phòng họp, phòng giám đốc trong các tòa nhà cao tầng ở các thành phố lớn. Kính sọc trắng mờ có ưu điểm giúp văn phòng trông thoáng đãng nhưng vẫn giữ được nét riêng tư của người bên trong phòng riêng.

Cửa lùa slim kính sọc là nội thất được sử dụng nhiều nhất để làm vách ngăn phòng họp

Vách ngăn cửa lùa Slim kính sọc tại các tòa nhà, chung cư

Ưu điểm cửa lùa slim kính sọc dùng làm vách ngăn

Ưu điểm lớn nhất là sự tinh tế và đơn giản trong thiết kế nội thất. Song song đó vẫn giữ được nét riêng tư mà không quá tách biệt với các phòng bên ngoài, vẫn là một chỉnh thể gắn kết với nhau.

Cửa lùa slim kính sọc tạo sự riêng tư nhưng vẫn gắn kết tổng thể

Cửa lùa slim kính sọc tạo sự riêng tư nhưng vẫn gắn kết tổng thể

Kính sọc là loại kính có độ dày mỏng, đường sọc như lượn sóng làm uốn cong tầm nhìn phía bên kia mặt kính, làm mờ không gian tạo sự riêng tư. Màu trắng kính vẫn giúp tầm nhìn không bị hạn chế, không gian mở giúp trông như diện tích được mở rộng ra.

Thanh profile khung nhôm mỏng, chắc chắn, bám sát vào khung tường và kín kẽ khung kính sọc tạo thành 1 thể vững chắc. Thêm vào đó, loại cửa lùa slim kính sọc không ray dưới còn giúp văn phòng dễ dàng vệ sinh, không bị chiếm diện tích.

Thiết kế khung nhôm cửa lùa slim kính sọc linh hoạt, đa dạng với độ mỏng dày khác nhau

Thiết kế khung nhôm cửa lùa slim kính sọc linh hoạt, đa dạng với độ mỏng dày khác nhau

Cửa lùa slim outdoor là một ví dụ điển hình trong lắp đặt cửa lùa với rất nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp cho từng mục đích sử dụng như làm vách ngăn phòng họp, vách ngăn phòng khách căn hộ, phòng ngủ, tủ trưng bày…

Tay nắm cửa lùa slim được thiết kế nhỏ gọn, không nhô ra ngoài quá nhiều, thiết kế tinh tế phù hợp với cửa slim, cánh cửa có bánh xe trượt chịu được trọng lượng lên tới 300kg. Ngoài ra, cửa lùa còn được gắn bộ giảm chấn tạo sự êm ái khi đóng mở tối đa, bảo vệ an toàn cho người sử dụng.

Cửa lùa slim kính sọc có thiết kế đa dạng, linh hoạt, nhiều công năng

Cửa lùa Slim kính sọc có thiết kế đa dạng, linh hoạt, nhiều công năng

Cửa lùa Slim kính sọc là giải pháp mang lại nhiều công năng tối ưu cho không giản mở panorama. Có thiết kế đa dạng, linh hoạt, bộ phụ kiện đồng bộ chính hãng như CMECH, BOGO… duy trì tuổi thọ, tối ưu vận hành của sản phẩm lên tới hàng nhiều năm.

Cánh cửa lùa có thể sử dụng từ 1 cánh lùa nếu diện tích nhỏ, và đạt tối đa từ 2-4 cánh cửa lùa. Chiều cao của cửa đạt 4000mm và chiều rộng đại 15mm giúp mang lại không gian và ánh sáng.

Ngoài kính sọc người ta còn dùng hộp kính, kính cách nhiệt, kính cường lực trắng kết hợp với khung nhôm cao cấp, màu sắc sẵn có cho bạn dễ dàng lựa chọn. Nội thất cổ điển hoặc hiện đại đều có thể sử dụng cửa lùa slim mà không sợ đối lập.

Khung nhôm cao cấp trong cửa lùa Slim kính sọc

Khung nhôm của cửa lùa slim Truong Phat Window dùng trong thiết kế là loại chất liệu cao cấp, độ dày mỏng, rất bền. Thanh profile khung nhôm được sử dụng là 100% được làm trực tiếp từ các billet hợp kim nhôm 6064 theo tiêu chuẩn JIS H4100 của Nhật Bản. Vì vậy độ cứng và chất lượng so với thị trường có phần vượt trội hơn. Đa số các cửa bình dân được làm từ nhôm tái chế khi vận hành không êm ái và tuổi thọ sụt giảm nhanh chóng.

Khung nhôm cửa lùa slim kính sọc thiết kế chịu được lực va chạm và sức gió mạnh

Khung nhôm cửa lùa Slim kính sọc thiết kế chịu được lực va chạm và sức gió giảm mạnh

Cửa lùa bằng khung nhôm cao cấp còn được thiết kế đặc biệt dành riêng cho vùng miền giáp biển với sản phẩm cửa lùa chống gió. Sức gió chịu được tối đa lên tới cấp độ 15. Cửa còn được trang bị lưới để chống côn trùng, trống thấm nước, chịu được va chạm tốt.

Quý khách hàng nếu có nhu cầu tư vấn lắp đặt các sản phẩm về kính cường lực, kính dán an toàn, kính hộp nan trang trí như: cửa kính, vách kính, cửa lùa, cửa cầu thang lan can kính… hãy liên hệ với TRUONG PHAT WINDOW để được tư vấn và báo giá tốt nhất cho công trình của mình theo Hotline: 0344.92.92.82 – 0916.161.198 

Gọi điện thoại
0916.161.198
Chat Zalo