9+ Mẫu tủ nhôm kính quần áo đẹp, kiểu dáng mới nhất

Hiện nay tủ quần áo nhôm kính được khá nhiều người tin tưởng và lựa chọn vì tính nặng ưu việt của nó. Dưới đây sẽ là những ưu điểm và những mẫu tủ đẹp nhất TRUONG PHAT WINDOW giới thiệu mong khách hàng tham khảo. 

Tủ quần áo nhôm kính âm tường cao kịch trần TAK-015

Tủ quần áo nhôm kính là gì?

1. Tủ quần áo nhôm kính là gì?

Tủ quần áo nhôm kính là một loại tủ được thiết kế với các cánh cửa kính trong suốt, thay thế cho cửa gỗ truyền thống, phần thân tủ thường dùng chất liệu bằng nhôm để thi công. Thiết kế này không chỉ mang lại sự thanh lịch và hiện đại cho căn phòng, mà còn giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ và tăng tính tiện dụng.

Các cánh kính trong suốt cho phép bạn nhìn vào bên trong tủ mà không cần mở ra hoặc di chuyển các vật dụng trước đó. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và năng lượng khi tìm kiếm quần áo hoặc phụ kiện.

Các loại cửa kính thường gặp như: cửa kính cường lực, cửa kính bảo mật, cửa kinh dán an toàn, cửa kính chống cháy …..

Tủ quần áo cánh nhôm kính cửa lùa đẹp hiện đại TAK-017

Mẫu tủ quần áo nhôm kính đẹp

2. Ưu điểm vượt trội của tủ quần áo nhôm kính 

Nói đến tủ đựng quần áo, sẽ có nhiều dòng tương ứng với các chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, các loại tủ quần áo nhôm kính lại luôn đứng top đầu trong nhóm sản phẩm được khách hàng ưu tiên sử dụng. Bởi vì:

1.1. Độ bền cao

Tủ được sản xuất từ 3 loại nguyên liệu chính là nhôm, kính cùng các tấm hợp kim nhôm, đây là 3 loại vật liệu siêu bền. Chính vì thế tủ quần áo sẽ ít xuất hiện dấu hiệu oxy hóa trong suốt quá trình sử dụng. Đây là ưu điểm vượt trội giúp tủ quần áo nhôm kính có độ bền ở mức cao nhất so với các dòng tủ nội thất khác.

Ngoài ra những tác động bên ngoài như thời tiết hay mối mọt cũng sẽ không làm ảnh hưởng đến chất lượng của tủ nhôm quần áo. So với tủ gỗ, dòng sản phẩm này đạt tuổi thọ cao gấp nhiều lần, bởi không bị cong vênh hay biến đổi khi chịu sự tác động của ngoại lực. Một sản phẩm tủ quần áo bằng nhôm kính thông thường cũng đã đạt tuổi thọ lên đến hơn 15 năm.

Tủ quần áo nhôm kính hệ cánh kính mẫu mới nhất 2023

Mẫu thiết kế tủ quần áo nhôm kính vừa hiện đại vừa bền bỉ

1.2. Khả năng chống ẩm mốc rất cao

Sẽ rất khó chịu nếu quần áo của bạn gặp phải tình trạng hư hỏng nếu như chiếc tủ của bạn bị ẩm mốc sau thời gian ngắn sử dụng.

Loại tủ này sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí cho bạn trong việc mua sắm các loại vật liệu để hút chống ẩm như băng phiến hay sáp thơm. 

Còn gì tuyệt vời hơn khi sử dụng một chiếc tủ vừa bền vừa sạch lại vừa tiết kiệm “túi tiền” đúng không nào? 

Tủ Quần Áo Cánh Nhôm Kính – TACK063 - Nội Thất Kim Cương

Tủ quần áo nhôm kính được làm từ chất liệu chống ẩm mốc hoàn hảo

1.3. Tăng tính thẩm mỹ cao

Bên cạnh độ bền thì tính thẩm mỹ cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng với một sản phẩm tủ đựng quần áo. Với sản phẩm được làm từ nhôm kính sẽ đa dạng kiểu mẫu hơn rất nhiều.

Với sự phát triển của kỹ thuật và công nghệ, ngày nay đã có rất nhiều mẫu tủ nhôm kính ra đời với những màu sắc sắc nét và độc đáo. Không chỉ mang đến nét đẹp lôi cuốn riêng của chiếc tủ mà giờ đây nó còn là chuẩn mực của sự hoàn mỹ trong những không gian ấm cúng của phòng ngủ.

Với sự đa dạng trong mẫu mã và chủng loại bạn hoàn toàn cho thể lựa chọn thỏa sức những mẫu tủ phù hợp với sở thích cũng như kiến trúc ngôi nhà của bạn.

20+ Mẫu tủ quần áo nhôm cửa lùa đẹp, hiện đại, sang trọng

Tủ quần áo cánh kính khung nhôm hiện đại - Nội thất lắp ráp Viễn Đông Nội Thất Lắp Ráp

Tủ quần áo với thiết kế nhiều màu sắc, kiểu dáng

1.4. Dễ dàng lau chùi, vệ sinh

Có một sự thật khó chối cãi là các loại tủ nhôm đựng quần áo không hề bị bám dính những vết dầu mỡ nên chúng rất dễ lau chùi, vệ sinh. Điều này đã giúp cho tất cả các thành viên trong gia đình vừa tiết kiệm được công sức lại vừa giữ được độ bền đẹp của tủ.

Bề mặt tủ được gia công bóng nhẵn, thêm lớp chống bám tiện ích nên khâu vệ sinh cực kỳ đơn giản và nhẹ nhàng. Rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn mềm có thấm nước là dễ dàng loại bỏ bụi bẩn bám trên bề mặt. Thêm vào đó có lớp kính trong suốt giúp dễ dàng phát hiện vết bẩn và loại bỏ sớm, tránh kéo dài mất thẩm mỹ.

Tủ Quần Áo Cửa Kính | Tủ Quần Áo Gỗ Cửa Kính Cường Lực

Bề mặt tủ nhẵn nhụi, khó bám bẩn

1.5. Tối ưu hóa không gian

Tủ quần áo nhôm kính thường có thiết kế tối ưu hóa không gian, giúp bạn tiết kiệm diện tích căn phòng. Nếu bạn sống trong một căn hộ nhỏ hoặc phòng ngủ có diện tích hạn chế, tủ quần áo nhôm kính là lựa chọn lý tưởng để sắp xếp và lưu trữ quần áo của bạn.

Tủ Quần Áo Nhôm Kính Cao Cấp: Sự Lựa Chọn Tối Ưu Cho Không Gian Sống Hiện Đại và Sang Trọng

Tủ quần áo chữ U giúp không gian được tận dụng tối đa

3. Phân loại tủ quần áo nhôm kính

Tủ quần áo nhôm kính được đánh giá cao về sự đa dạng. Sản phẩm được thiết kế với nhiều tiêu chí khác nhau, nhằm phù hợp với diện tích, thẩm mỹ, giá thành và hơn thế nữa. Trong đó, chúng ta có thể phân loại dòng tủ này theo các tiêu chí như sau:

2.1. Phân loại theo số lượng buồng

Tủ quần áo được thiết kế theo số lượng buồng/ ngăn khác nhau. Điều này sẽ tùy thuộc vào diện tích không gian, sở thích của khách hàng cũng như sản phẩm cần đặt/ để bên trong. Theo đó, sẽ có:

  • Tủ quần áo 1 buồng bằng nhôm kính
  • Tủ quần áo nhôm kính 2 buồng.

10+ MẪU TỦ QUẦN ÁO NHÔM KÍNH GIÁ RẺ -

Mẫu tủ quần áo nhôm kính 2 buồng

  • Tủ quần áo nhôm kính 3 buồng.

10+ MẪU TỦ QUẦN ÁO NHÔM KÍNH GIÁ RẺ -

Mẫu tủ quần áo nhôm kính 3 buồng

  • Tủ quần áo nhôm kính 4 buồng.

Bảng giá tủ nhôm quần áo và các mẫu thịnh hành nhất 2023

Mẫu tủ quần áo nhôm kính 4 buồng

Tuy nhiên trong số các loại trên thì tủ quần áo nhôm kính 3 buồng được rất nhiều được khách hàng lựa chọn nhiều hơn cả vì loại tủ này sẽ giúp cho chúng ta có nhiều không gian để cất giữ vật dụng và đồ đạc.

2.2. Phân loại dựa vào cấu trúc mở cửa

Nếu chúng ta phân loại tủ nhôm kính dựa theo cấu trúc mở tủ thì sẽ có 2 loại tủ đó là tủ nhôm cửa mở và tủ quần áo nhôm cửa lùa. Giá thành của 2 loại tủ này là tương đương nhau trong đó:

  • Tủ nhôm cửa mở (2 cánh, 3 cánh, 4 cánh…) sẽ phù hợp cho những phòng ngủ có không gian rộng.
  • Tủ quần áo nhôm cửa lùa sẽ phù hợp cho những loại phòng ngủ có không gian nhỏ và hẹp để tiết kiệm diện tích.

3. Những mẫu tủ quần áo nhôm kính đẹp trên thị trường hiện nay

3.1. Tủ nhôm đựng quần áo 2 cánh

Top 35+ tủ quần áo nhôm nội thất Omega cao cấp 2024

Tủ quần áo nhôm kính 2 cánh

Loại tủ này phù hợp với những bạn độc thân hoặc những căn phòng có diện tích nhỏ hẹp. Tủ có thể được chia thành 1 buồng hay 2 buồng tùy theo nhu cầu sử dụng.

Kích thước tủ thường là 1m2 và cao khoảng 1m8 vì thế người ta còn hay gọi là tủ nhôm quần áo 1m2.

Với kích thước chiều dài lớn hơn 2.2m và cao khoảng 1.8 – 2.5m, ta có thể lắp các tủ nhôm chia 3 buồng sẽ để được nhiều đồ hơn.

3.2. Tủ nhôm 3 buồng

Tủ này được nhiều gia đình đông người ưu tiên lựa chọn vì chứa được rất nhiều đồ đạc. Dưới đây là các mẫu tủ 3 buồng đựng quần áo đẹp nhất trên thị trường:

Tủ quần áo nhôm kính

Tủ nhôm kính 3 buồng

Đối với các mẫu tủ 3 buồng hiện nay còn được thiết kế thêm nhiều tầng với nhiều ngăn kéo ở giữa để giúp quá trình cất xếp quần áo được nhiều hơn và tủ nhìn cũng sang trọng, bắt mắt hơn.

3.3. Tủ nhôm đựng quần áo 4 cánh 4 buồng

Đây là những mẫu tủ lớn chia thành 4 buồng để nhiều gia đình đông người có thể cùng sử dụng. Điều này vừa tiết kiệm chi phí đóng nhiều tủ vừa tiết kiệm diện tích của ngôi nhà.

3.4. Tủ nhôm âm tường

Để tiết kiệm diện tích tối đa, bạn có thể ưu tiên lựa chọn mẫu tủ nhôm âm tường. Loại tủ này thường được để ở các vị trí khuất, không gây vướng víu hay chật chội cho không gian. Thiết kế của tủ nhôm âm tường cũng đa dạng, hiện đại, tùy vào sở thích cũng như sự hài hòa thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Tủ quần áo nhôm kính

Vậy là chúng tôi đã giới thiệu xong cho quý khách hàng các mẫu tủ nhôm đựng quần áo giá rẻ đẹp nhất trên thị trường.

3.5. Tủ quần áo nhôm kính treo tường

Loại này thích hợp cho những người có nhu cầu treo nhiều bộ trang phục. Chúng được thiết kế với các thanh treo và ngăn kéo bên trong để tiện lợi trong việc sắp xếp và lưu trữ quần áo.

19+ Tủ Quần Áo Âm Tường Nhôm Kính Chất Lượng, Giá Rẻ

Mẫu tủ quần áo nhôm kính treo tường

Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc gì về loại mẫu tủ quần áo nhôm kính nào, xin vui lòng liên hệ hotline: 0916.161.198 – 0344.929.282 để được đội ngũ nhân viên Công ty TNHH Cơ khí Trường Phát tư vấn miễn phí. Chúc quý khách hàng sớm tìm được loại tủ quần áo nhôm kính phù hợp nhất với không gian và thiết kế nội thất của gia đình mình!

Gọi điện thoại
0916.161.198
Chat Zalo